Nội dung

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật cung cấp các dịch vụ trang trí phòng miễn phí, thiết bị màn chiếu hiện đại dành cho các buổi hội họp.

Thực đơn party tại wabisabi vườn nhật

thực đơn party chỉ từ 20 USD một người. Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều ưu đãi khác như quà tặng hoặc chiết khấu để quý khách lựa chọn khi đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, kỷ niệm. Cụ thể, chiết khấu 10% đối với khách hàng đặt tiệc từ 20 khách trở lên; Chiết khấu 15% đối với khách hàng đặt tiệc từ 25 khách trở lên. Thực đơn Party từ 20 khách trở lên đã bao gồm VAT và phí dịch vụ. Chương trình không áp dụng song song cùng thẻ VIP và các chương trình khác.

Thực đơn party tại wabisabi vườn nhật

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật có không gian sang trọng mang đậm phong cách của đất nước mặt trời mọc và vị trí giao thông thuận lợi, thoáng đãng sẽ giúp bạn có một buổi party thư giãn.

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

- 15 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 043 9780 186 /0902 279 979

- Toà nhà Hoà Bình Green, số 14 ngõ 376 đường Bưởi, Hà Nội.
Tel: 04 222 55 216 /0902 279 979

Website: www.wabisabi.com.vn.

(Nguồn: Wabi Sabi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngọt thơm bánh bỏng mật

Khi vụ mùa kết thúc, lũ trẻ Hưng Yên chúng tôi lại háo hức chờ đón để được ăn những phên bánh bỏng mật làm từ những gạt lúa mới thơm lừng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

SnowZ ưu đãi mừng ngày 20/11

Trong ngày này, thực khách có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá 15% trên trị giá hóa đơn (áp dụng cho 10 thực khách đầu tiền đặt bàn tại SnowZ) và miễn phí món tráng miệng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lẩu đặc biệt Asahi Hot Pot

Nước dùng lẩu được chế biến công phu từ các nguyên liệu: cá bào, lá konbu, các loại hải sản biển như xương cá hồi Nauy, cá hamachi, cá sake, cá tráp… cùng các gia vị đặc biệt được pha chế theo bí kíp gia truyền của người Nhật.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm