Nội dung

Được xây dựng theo mô hình Steak House, nhà hàng snowz tại 31 Phan Chu Trinh chuyên phục vụ các món bò nổi tiếng thế giới như bò Mỹ, Australia, Kobe… Tại đây, bạn có thể thưởng thức hương vị thịt bò cùng những ly rượu vang thượng hạng.

Không gian nhà hàng gồm hai khu vực, tầng trên là không gian rộng rãi, tiện nghi với những bàn ăn sang trọng và những phòng VIP riêng biệt thích hợp cho những buổi chiêu đãi hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Tầng dưới độc đáo ấn tượng với không gian sống động, trẻ trung, ấm áp, quầy bar.

Thực đơn mới của SnowZ đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với mức giá từ 32.000 đồng một món. Thực khách được thưởng thức bánh mỳ, bơ miễn phí khi ăn tại nhà hàng.

Snowz ưu đãi mừng ngày 2011

Snowz ưu đãi mừng ngày 2011

Còn tại nhà hàng SnowZ, The Japanese B58 Nguyễn Thị Định, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực đậm chất kiến trúc Nhật, rộng rãi ấm cúng với hệ thống phòng Vip riêng tư, một không gian thư giãn, tao nhã, tinh tế với cỏ xanh, sỏi trắng, nước chảy róc rách.

Thực đơn phong phú menu tự chọn với hơn 500 món ăn ngon mắt, lạ miệng, gần với khẩu vị người Việt như: các món hải sản sushi, sashimi, tempura, cá tuyết, gan ngỗng, bò Kobe nướng theo phong cách Nhật và hàng trăm đầu rượu nổi tiếng thế giới như sake, sochu…

Đặc biệt, cơ hội cho những người đam mê ẩm thực Nhật, chỉ với 305.000 đồng, bạn có thể thỏa thích thưởng thức buffet Nhật tại bàn với 40 món ăn đặc sắc ngon miệng.

Snowz ưu đãi mừng ngày 2011

Snowz ưu đãi mừng ngày 2011

Hệ thống nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, mở cửa tất các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Thông tin cho bạn:

- Snows - Steak House & Wine Bar: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: 043 9334055
- Snows - The Japanese Restauranr: B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 35563067
Hotline: 0934517688
Website: http://www.snowz.com.vn.

(Nguồn: SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Lẩu đặc biệt Asahi Hot Pot

Nước dùng lẩu được chế biến công phu từ các nguyên liệu: cá bào, lá konbu, các loại hải sản biển như xương cá hồi Nauy, cá hamachi, cá sake, cá tráp… cùng các gia vị đặc biệt được pha chế theo bí kíp gia truyền của người Nhật.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ốc nhồi hấp xả tại Wrap

Món ăn này của Wrap&Roll có hương vị đặc trưng rất riêng. Ốc bươu được lựa chọn lỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi, làm thật sạch, lấy thịt, cắt hạt lựu rồi quện đều tay với cá thác lác và giò sống loại ngon.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm