Nội dung

Thớt là dụng cụ nhà bếp thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, cả sống và chín. Chất bẩn của thực phẩm thường đọng lại trên bề mặt thớt là nguyên nhân gây ra mất an toàn vệ sinh. Ngoài ra, các bà nội trợ thường dựng thớt hoặc treo ở bề mặt tường, góc chạn... không phải lúc nào cũng đủ sạch sẽ.

Với thớt sạch Flutto-G, một thiết kế mới của hãng Neoflam - Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam, những vấn đề trên đã được khắc phục. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là đôi chân gấp, giúp chiếc thớt có thể tự đứng cân bằng, vững chãi mà không cần điểm tựa. Khi chế biến thực phẩm, đôi chân này được xếp gọn ở hai bên thân, trở thành một phần của bề mặt thớt. Lúc không dùng, mở đôi chân ra, bạn có thể dựng chiếc thớt ở bất cứ bề mặt nào.

Thớt flutto-g có chân đứng sạch sẽ khô ráo

Cũng như các sản phẩm thớt sạch Neoflam khác, flutto-g có khả năng tự tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc nhờ hoạt chất diệt khuẩn Microban.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có ưu điểm: không làm cùn dao, bề mặt sần giúp cắt thái thức ăn dễ hơn, hai mặt thớt được thiết kế chuyên biệt: một mặt phẳng, nhẵn cho thức ăn chín và mặt còn lại có đường soi tròn quanh thân để thu nước thừa trong thực phẩm sống. Mặt vát ở cuối thân thớt dẫn thẳng nước thừa xuống chậu rửa và giúp bạn đưa thức ăn vừa được xử lý vào nồi gọn gàng.

Thớt flutto-g có chân đứng sạch sẽ khô ráo

Sản phẩm có hai màu hồng và tím nhạt, với kích cỡ vừa phải được bán trong hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc như: Co.opMart, BigC, Fivimart, Intimex... Bạn cũng có thể đặt mua tại website http://www.neoflam.vifami.vn/.

Công ty Vifami có hệ thống giao hàng và thu tiền tại địa điểm tận nơi mà khách hàng đăng ký. Điện thoại tư vấn: Hà Nội: 04 6252 6252, TP HCM: 08 3516 0888.

(Nguồn: Vifami)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa sáng tại quán Ăn Ngon

Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu có thực đơn đặc biệt cho bữa sáng với hơn 50 món ăn từ khắp các vùng miền: bún bò nam bộ, bún ốc, bún riêu, phở Nam Định, bánh cuốn Thanh Trì, bánh đúc, cháo quẩy, xôi...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc tự chọn tại Hotel Equatorial

Khách sạn Equatorial TP HCM giới thiệu phong cách tiệc buffet và hai chương trình khuyến mãi “Tặng voucher ăn tối” và “10 tặng một hoặc 2” tại nhà hàng Orientica và nhà hàng Chit Chat at the Café của khách sạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm