Nội dung

Hơn 200 món quà, món bánh dân dã, bình dị hội tụ từ khắp các vùng miền đất nước ở quán ăn ngon sẽ cuốn hút thực khách bởi cái hương, vị đặc trưng vẫn mang nguyên bản sắc mỗi vùng miền, không thể trộn lẫn.

Bữa sáng tại quán ăn ngon

Phở bò.

Bữa sáng tại quán ăn ngon

Hủ tiếu tôm thịt.

Một bữa sáng với nhiều gợi ý để bạn lựa chọn và trải nghiệm. Ở quán Ăn Ngon sẽ không có cảnh phải xếp hàng chờ, ngay cả khi bạn gọi nhiều đồ ăn để thỏa mãn thú ẩm thực của mình.

Bữa sáng tại quán ăn ngon

Từ 7h đến 10h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt “Chào buổi sáng mùa hè”. Theo đó, khi thưởng thức bữa sáng tại đây bạn sẽ được miễn phí một đồ uống.

Quán Ăn Ngon: 18 Phan Bội Châu, Hà Nội

ĐT: 04 39428162/63/64

Email: sales@ngonhanoi.com.vn.

(Nguồn: Quán Ăn Ngon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc tự chọn tại Hotel Equatorial

Khách sạn Equatorial TP HCM giới thiệu phong cách tiệc buffet và hai chương trình khuyến mãi “Tặng voucher ăn tối” và “10 tặng một hoặc 2” tại nhà hàng Orientica và nhà hàng Chit Chat at the Café của khách sạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Vị thu Hà Nội

Mùa thu với thời tiết dịu nhẹ, sản sinh ra nhiều loại thực phẩm, hoa trái làm phong phú thêm cho nguyện liệu ẩm thực Việt. Chính vì thế, nhiều món ăn trở nên ngon ngọt, tinh tế hơn trong mùa này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm