Nội dung

Khai trương từ tháng 5/2009 tại địa chỉ 31 Huỳnh Thúc Kháng, nhà hàng ao ta đến nay đã có thêm một địa chỉ mới ở 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội, bắt đầu chuỗi hành trình lưu truyền hương vị cội nguồn Việt.

Món ăn đậm hương vị việt tại nhà hàng ao ta

Không gian Ao Ta 1 - 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Hệ thống nhà hàng Ao Ta được xây dựng chuyên về ẩm thực Việt với các món ăn đặc trưng. Bên cạnh những món quà sáng như bún ốc, xôi, bánh cuốn… tới các món ăn tuy dân dã, nhà hàng còn có món trứng hấp cua đồng, lẩu cua đồng, lẩu gà rượu nếp… Mỗi món ăn đều mang đậm phong cách Việt, nhưng đã được biến tấu thành những giá trị rất riêng mang phong cách Ao Ta mà không làm mất đi hương vị truyền thống.

Món ăn đậm hương vị việt tại nhà hàng ao ta

Món xôi xéo gà.

Món ăn đậm hương vị việt tại nhà hàng ao ta

Món lẩu cua đồng.

Khách hàng đến với Ao Ta có thể là cả một nhóm đông vui bạn bè, gia đình, tiếp khách; một vị khách đơn lẻ để ăn quà sáng hay để lót dạ giữa buổi chỉ với 35.000-50.000 đồng.

Mừng sinh nhật Ao Ta tròn 2 tuổi, nhà hàng có nhiều phần quà và ưu đãi: tặng voucher ăn sáng, thẻ VIP và đặc biệt là khung giờ vàng từ 14h30 đến 16h30 được ưu đãi tới 15% trên giá trị hóa đơn. Chương trình diễn ra đến hết ngày 29/5.

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, mọi giờ trong ngày.

Liên hệ:

Ao Ta 1 - 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội - Tel: 04 3835 9118

Ao Ta 2 - 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội -Tel: 04 3974 8856. Hotline: 0933 681 973

Web: www.aota.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vị thu Hà Nội

Mùa thu với thời tiết dịu nhẹ, sản sinh ra nhiều loại thực phẩm, hoa trái làm phong phú thêm cho nguyện liệu ẩm thực Việt. Chính vì thế, nhiều món ăn trở nên ngon ngọt, tinh tế hơn trong mùa này.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá bộ sưu tập mỳ Italy

Tại chuỗi nhà hàng Mondo Gelato, bạn sẽ được nếm trọn hương vị tươi của mỳ Italy với gần 20 món. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ trổ tài từ 5 đến 6 loại pasta đặc trưng nhất: Spaghetti, Fusilli, Penne, Macaroni, Fettuccine...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Chuyến phiêu lưu của những hương vị Nhật

Chỉ cần đặt trước mắt một đĩa sushi, sashimi hay một bát súp miso… bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa nước Nhật. Tại Triều Nhật Asahi với 8 thực đơn đặc biệt, bạn sẽ chọn được cho mình một chuyến du lịch đến xứ Phù Tang.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm