Nội dung
Chuyến phiêu lưu của những hương vị nhật

Quầy sushi bar tại tầng 1 nhà hàng Asahi Sushi.

Những căn phòng kiểu truyền thống thơm mùi chiếu tatami mới tại nhà hàng Triều nhật Asahi, dưới bóng hoa anh đào rực rỡ, bạn cùng gia đình, người thân bên nhau, thưởng thức hương vị kỳ diệu từ đất nước mặt trời mọc. Nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thư thái, chẳng khác nào đang ngồi trong một nhà hàng sang trọng tại Nhật Bản.

Chuyến phiêu lưu của những hương vị nhật

Bàn nướng Teppanyaki tại tầng 2.

Một chuyến du lịch ngay trên bàn tiệc, khi vị giác của bạn được đánh thức và dẫn dắt bạn tới những vùng cảm xúc. Cầm trên tay một bát cơm trắng nóng hổi với một quả mơ đặt chính giữa, chính là bạn đang đứng trước ngọn núi Phú Sĩ. Thưởng thức một suất salad với trứng cua, bạn sẽ có cảm giác như đứng trước một rừng lá lúc sang thu.

Chuyến phiêu lưu của những hương vị nhật

Sashimi cá saba.

Hãy đến với Osaka vào mùa xuân, khi tòa thành cổ và ngôi đền Hokoku chìm ngập trong sắc hoa anh đào. Thành quách cổ xưa sẽ chiếm một vị trí trong trái tim bạn, nhưng ấn tượng không kém là những đặc sản của nơi này: bánh xèo kiểu Osaka và những món xiên nướng.

Chuyến phiêu lưu của những hương vị nhật

Cá Tachi Uo nướng muối.

Xứ sở của tuyết trắng bao giờ cũng thu hút được sự quan tâm đặc biệt. Hokkaido vào mùa đông chỉ khoác duy nhất một tấm áo trắng tinh khiết. Tuyết đã đem lại thú vui của những môn thể thao mùa đông và cùng với đó là vô số những đặc sản xứ lạnh. Trứng cá tuyết, cá Hoke, càng cua Nhật… nướng muối mà ăn kèm với măng tây hoặc là sashimi bạch tuộc, nhím biển… không gì bằng.

Chuyến phiêu lưu của những hương vị nhật

Hào nướng thịt hun khói.

Tại thương cảng Kobe, bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại và suối nước nóng chữa bệnh truyền thống... thì thịt bò Kobe là một món ăn mà bạn không thể không nếm thử.

Nếu bạn là người thích chốn đô thị phồn hoa, hãy đến với Tokyo. Năm ngoái, cuốn sách đánh giá hàng đầu về ẩm thực - Michelin, đã chấm cho Tokyo tổng số sao (điểm chấm cho các nhà hàng có món ăn ngon bậc nhất thế giới) là 119, trong khi vị trí thứ nhì của Paris chỉ có 97 sao.

Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.asahisushi.vn/
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.vn
Hotline: 0902 286 286

 (Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Hơn 70 món ăn với Sushi

Sau một thời gian nâng cấp hệ thống, từ 12/9, Kichi Kichi đã trở lại trong diện mạo mới năng động và hiện đại hơn. Đặc biệt với sự góp mặt của quầy “Sushi & Snacki”, các món ăn tại đây trở nên đa dạng hơn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Chua ngọt, xoài non ngâm giấm đường

Xoài non rụng dưới quê ngày xưa là thứ bỏ đi, họa hoằn lắm là bằm chấm nước cá, hay thịt kho, chứ ít ai thấy xoài non mang ra chợ bán. Nhưng, ngày nay đã khác, đó là món ưa thích của lứa “tuổi teen” nơi phố thị!

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tiệc cho bé nhân ngày 1/6

Đến với hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi, Long Đình, thực khách nhỏ tuổi sẽ được thưởng thức các món ăn vừa tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được tặng một ly kem.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm