Nội dung

Mỗi món sushisnacki tại kichi kichi được chế biến cầu kỳ, từ những nguyên liệu tươi ngon và chỉ được sử dụng trong ngày.

Sushi và snacki tại kichi kichi

Với các món sushi, điều quan trọng là gạo được quấn chặt tay nhưng vẫn nguyên vẹn, không bị nát. Còn với những món snacki cần dùng nóng thì quy trình chiên rán lại không hề đơn giản.

Sushi và snacki tại kichi kichi

Bên cạnh đó, dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm các gia vị mang đậm phong vị Nhật Bản như: Tonkatsu, Toriyaki được hòa trộn khéo léo làm cho những món sushi và snacki tưởng như đã quen thuộc nhưng vẫn ngon lạ theo một hương vị riêng.

Sushi và snacki tại kichi kichi
Sushi và snacki tại kichi kichi

Thông tin liên hệ:

Hotline: 04 35186186

Website: http://www.kichi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Socola tươi Koibito

Socola tươi Koibito có xuất xứ từ Nhật Bản, được gọi là “Nama chocolate”. Đây là dòng socola đặc biệt, là món quà tặng phù hợp trong những dịp lễ Tết.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tép mòng lăn bột chiên giòn

Gắp một miếng tép mòng chiên bột cùng với bún, ít rau sống cho vào chén. Chan một miếng nước mắm chanh, tỏi ớt đưa lên miệng nhai chầm chậm. Vị ngọt, béo, giòn của tép, của bột hòa lẫn vị thơm, cay của rau sống, ớt…thật đậm đà khó quên.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm