Nội dung

Tọa lạc ở vị trí đắc địa và sôi động của TP HCM, nhà hàng buffet hoàng yến Mê Linh Point có không gian bài trí theo phong cách đương đại, sang trọng. Từng món ăn ở nhà hàng Hoàng Yến đậm đà dấu ấn thiên nhiên, hương đồng cỏ nội. Những món ăn thuần Việt hội tụ từ mọi miền đất nước được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Bữa trưa và tối tại buffet hoàng yến

Khởi đầu cuộc khám phá ẩm thực tại buffet Hoàng Yến từ những món khai vị nhẹ nhàng: gỏi sứa thanh mát, gỏi gà trộn bắp chuối chua nhẹ hay một chút cay nồng từ gỏi nghêu kiểu Thái Lan. Kế đến, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị sông nước phương Nam như những chú cá rô đồng, khứa cá hồng, cá lóc ngọt thịt tươi sống, đi kèm phần canh chua cá đồng theo mùa. Tại đây còn có món bún bò, bún riêu, bánh cuốn chả lụa và những món được chế biến cầu kỳ như: phá lấu rim dừa, cánh gà chiên nước mắm, tôm hấp nước dừa, cá hấp Hong Kong, chân gà tàu xì, chim cút quay bơ.

Những thực khách phương xa cũng có thể tìm được hương vị quê nhà qua những món như bún chả Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bò cuốn lá lốt, đến các loại bánh Huế. Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me...

Bữa trưa và tối tại buffet hoàng yến

Thực khách cũng có thể thử sức bằng vài món ăn trong khu vực món ngon quốc tế. Một thế giới thu nhỏ mang vị cay, chua ngọt của gỏi kiểu Thái, vị ngọt béo của salad Âu, nước hầm từ gà tiềm kiểu Hoa, chút nhẹ nhàng của sushi Nhật hay mùi vị cay nồng của kim chi xứ Hàn… Món tráng miệng tại nhà hàng gồm hàng chục loại bánh, chè nóng, chè lạnh, trái cây được thay đổi mỗi ngày.

Thực khách sẽ có dịp được thử tay nghề hớt những lớp tàu hũ sánh mịn từ trong nồi, chan thêm chút nước đường sóng sánh ánh vàng và thơm mùi gừng tươi mới thấy hết cái thú vị của ẩm thực quê nhà tại Hoàng Yến.

Đặc biệt, Hoàng Yến luôn có những tiêu chí khắt khe hàng đầu xoay quanh việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm tươi mới, uy tín, được chế biến và bảo quản đúng quy trình vệ sinh từ 30 năm qua.

Từ ngày 30/6 đến hết ngày 31/8, thực khách dùng buffet tối tại Hoàng Yến Mê Linh Point sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Tặng voucher trị giá 100.000 đồng cho tiệc buffet từ 5 người.

- Tặng một chai rượu vang Australia hoặc Mỹ hoặc một bánh kem sinh nhật Givral cho tiệc từ 10 người.

- Tặng voucher trị giá 300.000 đồng cho tiệc buffet từ 15 người.

- Tặng 2 chai rượu vang Australia hoặc Mỹ, ngoài ra, từ chai thứ 3 trở đi, khách mua 2 chai rượu vang được tặng thêm một chai, áp dụng cho tiệc buffet từ 20 người.

Số lượng thực khách áp dụng trong chương trình khuyến mãi không tính trẻ em và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Thông tin tham khảo:

Buffet trưa: từ 11h30 đến 14h (áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ): Người lớn là 145.000 đồng một người và trẻ em là 79.000 đồng một người

Buffet tối: từ 17h30 đến 21h30

- Từ thứ 2 đến thứ 6: Người lớn là 199.000 đồng một người và trẻ em là 99.000 đồng người

- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: Người lớn là 219.000 đồng một người và trẻ em là 115.000 đồng một người.

Địa chỉ: Hoàng Yến Mê Linh Point Tower, Lầu 1, 2, Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 2210 2311.

Website: http://www.hoangyenbuffet.com/

(Nguồn: Hoang Yen Buffet Restaurant)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Sushi và snacki tại Kichi Kichi

Sự góp mặt của quầy “Sushi và Snacki” đã khiến Kichi Kichi đạt kỷ lục về độ đa dạng đồ ăn với hơn 60 món cho lẩu và 20 món ngoài lẩu như thịt xiên nướng, Tempura, Sushi, salad, món cuốn và hoa quả tráng miệng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Socola tươi Koibito

Socola tươi Koibito có xuất xứ từ Nhật Bản, được gọi là “Nama chocolate”. Đây là dòng socola đặc biệt, là món quà tặng phù hợp trong những dịp lễ Tết.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm