Nội dung

Từng lát bò mềm được nướng từ than hoa thơm phức, tỏa hương ngào ngạt. thịt bò được thấm đều với nước sốt mù tạt, đặc quánh, béo ngậy.

Món ngon từ thịt bò tại snowz

Món ngon từ thịt bò tại snowz

Ngoài các món được làm từ thịt bò, đến nhà hàng SnowZ, thực khách còn được thưởng thức từng miếng cá hồi rán mềm, ngọt, được tẩm ướp và chế biến từ đội ngũ đầu bếp với tay nghề khéo léo. Đặc biệt, nước sốt chanh leo kết hợp được vị ngọt, vị chua một cách hòa quyện giúp giảm bớt độ béo của dầu mỡ, làm món ăn thơm và đỡ ngán hơn.

Một ly rượu vang đẳng cấp, nồng độ nhẹ, ngọt dài sẽ kích thích sự ngon miệng khi bạn dùng bữa. Tại đây, bạn được dùng rượu vang miễn phí không giới hạn trong dịp kỷ niệm snowz tròn 2 tuổi từ ngày 10/7 đến 10/8.

Món ngon từ thịt bò tại snowz
bánh mỳ nóng hổi, giòn rụm, được nướng ngay trên lò khi bạn ngồi vào bàn ăn. Bơ ăn kèm thơm, béo, ngọt, hòa quyện với bánh mỳ tạo nên cảm giác thèm ăn.

Món ngon từ thịt bò tại snowz
Nhà hàng SnowZ là một tòa nhà có lối kiến trúc Pháp đầu thế kỷ 19, với những chiếc khan ăn màu tím biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng.

Món ngon từ thịt bò tại snowz
Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết xem thêm tại: www.snowz.com.vn

Nhà hàng SnowZ: 31 Phan Chu Trinh

ĐT: 04 3933 4055. Fax: 043933 4055.

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sushi và snacki tại Kichi Kichi

Sự góp mặt của quầy “Sushi và Snacki” đã khiến Kichi Kichi đạt kỷ lục về độ đa dạng đồ ăn với hơn 60 món cho lẩu và 20 món ngoài lẩu như thịt xiên nướng, Tempura, Sushi, salad, món cuốn và hoa quả tráng miệng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Socola tươi Koibito

Socola tươi Koibito có xuất xứ từ Nhật Bản, được gọi là “Nama chocolate”. Đây là dòng socola đặc biệt, là món quà tặng phù hợp trong những dịp lễ Tết.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm