Nội dung

socola tươi koibito được thiết kế tinh tế với hộp nhỏ 4 viên và hộp lớn 20 viên với 3 mức giá phù hợp: 50.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng (giá này chưa bao gồm thuế VAT). MOF Japanese Sweets và Coffee sẽ có ưu đãi đặc biệt khi mua với số lượng nhiều.

Socola tươi koibito

Sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng bởi tính cầu kỳ từ mẫu mã bên ngoài đến sự tươi ngon của socola bên trong. Món quà không chỉ đơn giản để tặng nhau, mà còn để chia sẻ niềm vui khi thưởng thức và người được tặng cũng sẽ thấy thú vị hơn khi nhận được món quà này.

Socola tươi koibito

Socola tươi rất khác biệt với loại thông thường bởi độ mềm mịn. Người ăn thường khó quên được cảm giác tươi nguyên khi cảm nhận trọn vẹn viên socola nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy trong miệng. Đó cũng là lý do vì sao ai đã từng thử qua socola tươi cũng đều muốn thử lần hai.

Socola tươi koibito

Chi nhánh Lê Lợi, TP HCM.

MOF Japanese Sweets và Coffee đã mang dòng sản phẩm này đến với thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được coi là món quà đặc biệt đầy ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác.

 Ẩm thực Nhật Bản thường rất chuộng các sản phẩm “nama”- “tươi” vì họ luôn tin tưởng ở độ tươi nguyên của sản phẩm. Vì thế, socola tươi Koibito được sản xuất theo đơn đặt hàng trong tuần nên chất lượng luôn được đảm bảo. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản nên tốt cho sức khỏe.

Socola tươi koibito

Chi nhánh Vincom Center, TP HCM.

Socola tươi Koibito đang có bán tại cả 2 chi nhánh của MOF Japanese Sweets & Coffee: (miễn phí giao hàng tại quận 1 và 3)

30 Lê Lợi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3827 7898

B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3936 9779.

Chi tiết sản phẩm các bạn có thể truy cập tại trang web: http://www.mof.com.vn/ hoặc Facebook: http://www.facebook.com/mofcafe.

(Nguồn: MOF Japanese Sweets & Coffee)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tép mòng lăn bột chiên giòn

Gắp một miếng tép mòng chiên bột cùng với bún, ít rau sống cho vào chén. Chan một miếng nước mắm chanh, tỏi ớt đưa lên miệng nhai chầm chậm. Vị ngọt, béo, giòn của tép, của bột hòa lẫn vị thơm, cay của rau sống, ớt…thật đậm đà khó quên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm