Nội dung

Ngày 20/10 ấm cúng và hạnh phúc khi gia đình được quây quần, sum vầy. Bạn có thể chọn nhà hàng có không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách ẩm thực độc đáo, nhân viên phục vụ thân thiện nhiệt tình, giá cả hợp lý như snowz để làm địa điểm tổ chức tiệc.

Snowz tặng rượu tình yêu cho thực khách

SnowZ Steak House& Wine Bar tại 31 phan chu trinh dễ nhận ra với hình ảnh tòa biệt thự kiểu Pháp với chú bò lớn màu vàng ngay trước cửa. SnowZ Steak House& Wine Bar là nhà hàng đầu tiên ở Hà nội chuyên phục vụ các món bò nổi tiếng với giá cả hợp lý. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng đã chế biến nhiều món ăn Âu, Á đặc sắc mang bản sắc của SnowZ như gỏi bò nụ bạch hoa, bò hầm vang đỏ, thịt bò cuộn gan ngỗng…

Snowz tặng rượu tình yêu cho thực khách

Không chỉ có thịt bò đặc sắc, tại đây thực khách còn có thể lựa chọn những món chế biến từ hải sản, thịt gà, thịt cừu... Nếu như SnowZ Steak House& Wine bar là không gian Pháp trang nhã thì SnowZ the JapaneseRestaurant mang đến cho thực khách không gian đậm chất Nhật. SnowZ the JapaneseRestaurant nằm trên con phố yên tĩnh ở khu đô thị Trung hòa, Nhân Chính. Nhà hàng có các phòng riêng biệt, bài trí kiểu nhật, sang trọng riêng tư khiến thực khách có cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Snowz tặng rượu tình yêu cho thực khách

Thực đơn SnowZ the Japanese Restaurant đặc sắc bởi những món ăn Nhật ngon mắt, lạ miệng nhưng lại rất dễ thưởng thức, rất gần với khẩu vị của người Việt như các món hải sản, Sushi, Sashimi, tempura… 

Snowz tặng rượu tình yêu cho thực khách

Hệ thống nhà hàng SnowZ có chỗ để xe thuận tiện phục vụ từ 10 đến 23h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, chủ nhật

Chi tiết xem thêm tai: Hệ thống nhà hàng SnowZ:

- SnowZ Steakhouse & Wine bar: 31 Phan Chu Trinh, Hà Nội. ĐT: 043 933 4055
- SnowZ The Japanese Restaurant: B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 35563067

Hot line: 0934517688

Website: http://www.snowz.com.vn/ 

(Nguồn: Nhà hàng Snowz)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sashimi cá hồi tại Asahi Hot Pot

Sashimi là món khai vị trong bữa ăn trang trọng ở Nhật. Tại nhà hàng Asahi Hot Pot hiện có trên 40 loại sashimi, ngon nhất có thể kể đến là sashimi cá hồi, bào ngư, cá trích, bạch tuộc…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đầu bếp mới của nhà hàng SnowZ

Mừng sinh nhật SnowZ tròn 2 tuổi, 2 đầu bếp mới của nhà hàng sẽ mang tới cho thực khách những nét nhìn mới về ẩm thực cùng những món ăn vốn là truyền thống của nhà hàng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm