Nội dung

Là 2 đầu bếp mới của nhà hàng SnowZ, anh Huy và anh Quân đã có trên 15 năm kinh nghiệm. Hai anh đã trải qua rất nhiều nơi làm việc, cho các khách sạn Melia, Horison, Hilton... ở vị trí tương đương và gặt hái được không ít thành công tại những nơi này. Các anh cũng từng làm tiệc ở đại sứ quán, nấu ăn cho Tổng thống Indonesia, Tổng thống Pháp...

Đầu bếp mới của nhà hàng snowz

Hai anh luôn học hỏi những cách chế biến từ ẩm thực nước ngoài nhưng không khi nào đánh mất hương vị quê hương vì đó là những hình tượng truyền thống góp phần giữ gìn văn hóa ẩm thực nước nhà. Với các anh, thành công của một người đầu bếp không chỉ là tạo ra những món ăn ngon, bắt mắt mà còn phải làm thỏa mãn thú ẩm thực của thực khách. 

Được khai trương từ ngày 10/7/2009 tại 31 Phan Chu Trinh, Hà Nội, đến nay, snowz vừa tròn 2 tuổi. Nhà hàng này có không gian đẹp với kiến trúc kiểu Pháp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đầu bếp mới của nhà hàng snowz

Đến với SnowZ trong thời gian này khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang miễn phí, không giới hạn đối với mọi quý khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng bắt đầu từ ngày 10/7 đến ngày 10/8.

Đầu bếp mới của nhà hàng snowz

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ thịt bò như: Bò Mỹ nướng cùng foire grass, bò Australia nướng với tôm hùm, bò Australia T - born nướng xốt Gravy, thăn bò nướng sốt mù tạt, thăn bò bò hầm rượu vang đỏ, các loại lẩu bò... cùng nhiều thực đơn với các món ăn châu Á.

Đầu bếp mới của nhà hàng snowz

Trong từng món ăn luôn có những nét rất riêng và không ngừng sáng tạo ấy luôn có bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết xem thêm tại: www.snowz.com.vn.

Nhà hàng SnowZ: 31 Phan Chu Trinh

ĐT: 04 3933 4055. Fax: 04 3933 4055

Hotline: 0934517688.

(Nguồn: Nhà hàng Snowz)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đổi vị với bào ngư và cải thảo

Một chút bào ngư, hải sâm, sò điệp, thịt xay, tôm nghiền cuộn trong lá cải thảo tươi non sẽ mang lại hương vị của sự sẻ chia ngọt ngào, là món ăn đổi vị vào ngày cuối tuần và bày tỏ yêu thương với người nội trợ.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm