Nội dung

Chỉ với 217.500 đồng, bạn sẽ được thưởng thức buffet trưa trị giá 290.000 đồng và 262.500 đồng với suất buffet tối giá trị 350.000 đồng. Tất cả được ưu đãi 25%. Thực khách cũng sẽ được ưu đãi 10% cho các món hải sản, 50% giờ hát khi sử dụng dịch vụ karaoke tại F - Plaza.

Nhà hàng f-plaza ưu đãi nhân dịp khai trương

Nhà hàng F-Plaza với quy mô 9 tầng sang trọng, hội đủ tất cả những hình thực dịch vụ cao cấp từ tiệc buffet, hội nghị, những phòng VIP tiện nghi, café cao cấp, bar, karaoke hiện đại, độc đáo…

Ngay từ tầng 1 là không gian F-Café, với gam màu tím chủ đạo trẻ trung. Đây là nơi thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, đồng thời là địa điểm lịch sự, ấm cúng dành cho những buổi hẹn hò mang tính riêng tư, thân mật…

Nhà hàng f-plaza ưu đãi nhân dịp khai trương

Tầng 2 là không gian buffet có thể phục vụ cùng lúc 80 thực khách, với thực đơn trên 80 món ăn Âu - Á từ những món truyền thống Việt Nam như phở cuốn, bún đậu mắm tôm, bún chả, bánh bột lọc… được bày trên lá chuối, mẹt tre, rau xà lách non, cà rốt tỉa hoa… khéo léo, đến các món âu tại không gian riêng dành cho dàn nướng như thăn bò Australia nướng phô mai, cá hồi, tôm nướng... Đặc biệt, thực khách sẽ được trực tiếp chứng kiến “nghệ thuật dùng lửa” của các đầu bếp Sài Gòn với những động tác điêu luyện.

Nhà hàng f-plaza ưu đãi nhân dịp khai trương

Tầng 3 và 5 là hệ thống F - VIP. Tại đây thực khách sẽ được ngồi bên chiếc bàn phong cách Victoria để cùng nếm những đặc sản từ biển sâu, rừng thẳm.

Tổ hợp nhà hàng F- PLAZA với 19 phòng karaoke, trải đều từ tầng 6 đến tầng 8 với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đèn led và hệ thống âm thanh chuẩn. Từ những phòng riêng nhỏ nhắn đến những phòng lớn với sức chứa trên 50 người đáp ứng được bất kỳ bữa tiệc hát nào từ nhóm nhỏ, đến nhóm lớn với mức giá ưu ái nhất.

Nhà hàng f-plaza ưu đãi nhân dịp khai trương

Tầng cao nhất của tòa nhà là F-Bar sẽ khai trương vào ngày 15/8. Với lợi thế về không gian kết hợp lối kiến trúc, tất cả tường bao quanh là hệ thống kính dầy trong suốt. Tại đây, thực khách vừa thưởng thức những ly cocktail đặc biệt, vừa được phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn Hà Nội với những ánh đèn huyền ảo về đêm. Thứ 4 và thứ 7 hàng tuần sẽ có biểu diễn violon, nhạc dân tộc…

Tổ hợp F- PLAZA dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hầm để xe ô tô thuận tiện rộng rãi…

Địa chỉ: Tổ hợp nhà hàng f - plaza : 159 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04.38211055 /04.39782201 - Fax: 04.39749264 - Hotline:0923969868

Website: http://www.fplaza.vn/.

(Nguồn: Tổ hợp nhà hàng FPLAZA)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Độc đáo bánh giậm đen của người Tày

Những chiếc bánh có vị béo ngậy của thịt mỡ, mằn mặn của nhân lạc, vị ngọt mặn mà của đường đỗ, và đặc biệt bánh có màu đen huyền của bánh gai, dậy mùi thơm của lúa nếp mới trổ bông tạo nên hương vị dân dã khó quên…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm