Nội dung

Đôi khi cuộc sống bận rộn và gấp gáp khiến chúng ta quên mất bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nếu biết ăn sáng đúng cách thì cơ thể bạn sẽ có sức khỏe dẻo dai đủ cho một ngày làm việc vất vả.

Quà sáng 38000 đồng tại nhà hàng gia viên

xôi gà thơm ngon tại nhà hàng gia viên chỉ với 39.000 đồng.

Tọa lạc trên con phố Bà Triệu náo nhiệt với địa thế đẹp khi nằm sát các trung tâm thương mại và toà nhà lớn như Vincom A, Vincom B, toà nhà CDC…, nhà hàng Gia Viên đã dần trở thành địa chỉ ẩm thực bỏ túi không chỉ dành cho dân công sở văn phòng mà còn đối với tất cả những tín đồ yêu ẩm thực.

Quà sáng 38000 đồng tại nhà hàng gia viên

cháo trứng bắc thảo thơm ngon và bổ dưỡng  giá 38.000 đồng.

Trong không gian tách biệt hẳn với sự ồn ã của đường phố, bạn có thể thưởng thức thực đơn ăn sáng phong phú với phở gà , bún thang, bún măng gà, miến măng gà, xôi gà, xôi hấp tôm, xôi hấp sườn, cháo sườn non, cháo trứng bắc thảo, cháo gà. Đây đều là những món ăn thanh đạm nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng, phù hợp để bắt đầu ngày mới.

Với mức giá từ 38.000 đồng, bạn sẽ có ngay cho mình một suất ăn sáng ngon lành, đủ năng lượng cho một ngày làm việc, học tập sôi động và đầy cảm hứng nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quà sáng 38000 đồng tại nhà hàng gia viên

Trà trái cây tươi.

Khởi động chương trình, nhà hàng Gia Viên tặng ngay voucher ăn sáng miễn phí cho tất cả các khách hàng đến dùng bữa tại đây từ ngày 16/12 (áp dụng đối với hóa đơn thanh toán từ 500.000 đồng trở lên).

Thực khách cũng có thể truy cập vào Facebook/nhahanggiavien để có cơ hội nhận voucher ăn sáng miễn phí và cập nhật những chương trình ưu đãi mới nhất từ nhà hàng.

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng cơm Gia Viên 228 Bà Triệu, Hà Nội.
Hotline đặt bàn, tư vấn: 0968 266 266 / 0902 286 286.
Website: www.giavien.vn.
Facebook: www.facebook.com/nhahanggiavien

(Nguồn: Nhà hàng Gia Viên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bữa cơm ngọt ngào hạnh phúc

Với mục tiêu tiết kiệm nhưng đảm bảo dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn hàng ngày, tôi luôn lựa chọn những thực phẩm tươi, ngon và theo "mùa nào thức nấy", để nấu món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm