Nội dung

Đặc biệt, trong ngày Noel và Tết Dương lịch, nhà hàng thiên lộc sẽ dành tặng quý khách những món quà may mắn.

Với vị trí thuận tiện, thoáng rộng tại Hà Nội (tòa nhà CT4, khu đô thị Mỹ Đình, Sông Đà), nhà hàng được giới doanh nhân, chính khách và giới văn phòng lựa chọn. Đây là điểm đến cho những bữa tiệc quan trọng, những bữa trưa công sở và cả những bữa tối đầm ấm cùng gia đình, bạn hữu.

Nhà hàng thiên lộc khuyến mãi mừng năm mới

Không khói bụi, không tắc đường, chỗ để xe thuận tiện, nhà hàng Thiên Lộc với diện tích mặt sàn lên tới 600 m2, hai tầng lầu thoáng rộng, có thể tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ như: tiệc hội nghị, liên hoan, họp mặt, tổng kết, hội thảo… có quy mô từ 80 đến 200 khách. Hệ thống phòng VIP sang trọng tiện nghi được bài trí trang nhã, ánh sáng và hoa tươi tạo cảm giác thân mật, gần gũi.

Nhà hàng thiên lộc khuyến mãi mừng năm mới

Thực đơn của nhà hàng phong phú, hấp dẫn, thực khách có thể thưởng thức được đầy đủ các món đặc sản của Việt Nam như: Tôm hùm, cua biển, cá tầm, cá song, tu hài Canada… đặc biệt là cá vược tươi sống với mức giá phải chăng, chỉ 550.000 đồng một kg.

Nhà hàng thiên lộc khuyến mãi mừng năm mới

Gỏi cá vược.

Chuẩn bị cho chương trình tất niên, nhà hàng Thiên Lộc ra mắt hệ thống set menu với nhiều lựa chọn được chế biến theo kiểu Âu, Á kết hợp. Chỉ cần một mức tiền định sẵn, bạn có thể thưởng thức đủ món ngon từ khai vị, ăn nhẹ, đến các món chính, món tráng miệng theo sở thích mà không phải lo về chi phí phát sinh.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h30 đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật. Chi tiết về thực đơn, món ăn, xem tại đây

Nhà hàng Thiên Lộc: CT4, khu đô thị Mỹ Đình, Sông Đà, Hà Nội. ĐT: 04 3787 7987. Hotline: 0913 054 899.
Website: http://www.thienlocrestaurant.com.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Thiên Lộc)

HN2063

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Canh Miso Nhật Bản

Uống canh Miso là một thói quen lâu đời của người Nhật, vị thanh ngọt đậm đà của món canh này hòa quyện cùng cơm trắng dẻo thơm, tạo thành một bữa điểm tâm trọn vẹn cho người dân đất nước mặt trời mọc.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Set Menu dành cho ngày 8/3

Mừng ngày 8/3, nhà hàng Thiên Lộc đã chuẩn bị Set Menu “Người phụ nữ tôi yêu” để phái mày râu dành tặng những người phụ nữ. Set Menu này hội tụ của những món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lạ miệng gỏi khô cá lưỡi mèo

Gắp một miếng khô cá lưỡi mèo cùng miếng xoài sống và dưa leo cho vào miệng nhai chậm rãi. Và miếng cơm nóng vào nữa, cả nhà ai nấy đều trầm trồ, thích thú vì món ăn do má chế biến rất ngon miệng!...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm