Nội dung

Không gian nhà hàng ao ta đậm sắc màu Việt Nam với các món ăn thôn quê dân dã như: Tôm đồng rang me, trạch đồng nướng ống tre, chả trai nướng lưới, gà xôi chiên mật ong, bún nóng cua mầu, nem ốc Hội An, tôm cốm xanh Hà Nội…

Nhà hàng ao ta ưu đãi tháng 12

Đón Noel, mừng năm mới tại Ao Ta.

Với chương trình “Đón Noel, mừng năm mới - Tụ hội bên mâm cơm Việt” bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đồng quê và có cơ hội nhận được những khuyến mại sau: Tặng rượu vang, rượu Ao Ta, thêm đồ tráng miệng và quà tặng dành cho các bé.

Nhà hàng ao ta ưu đãi tháng 12

Lẩu cua đồng.

Trong bữa tiệc cuối năm, chúc mừng Noel và đón chào năm mới 2012, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức lẩu cua đồng hoặc lẩu gà bỗng rượu và nhâm nhi ly rượu vang Chile hay chút rượu Ao Ta được chưng cất thủ công.

Nhà hàng ao ta ưu đãi tháng 12

Tiệc tùng tại Ao Ta.

Thay vì đón Noel và Tết Dương lịch tại các nhà hàng Tây như mọi năm, bạn hãy thử trải nghiệm tại không gian thuần Việt của Ao Ta trong tiếng nhạc giáng sinh ấm áp, thưởng thức hương vị cội nguồn và chúc mừng theo cách riêng của người Việt Nam.

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, vào mọi giờ trong ngày.

Liên hệ:
- Ao Ta 1: 31 và 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội - ĐT đặt bàn: 04 3835 9118/ 0916 555 131
- Ao Ta 2: 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội - ĐT đặt bàn: 04 3974 8856/0916 555 137
Hotline: 0933 681 973
Web: www.aota.com.vn.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ao Ta)

HN002417

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Canh Miso Nhật Bản

Uống canh Miso là một thói quen lâu đời của người Nhật, vị thanh ngọt đậm đà của món canh này hòa quyện cùng cơm trắng dẻo thơm, tạo thành một bữa điểm tâm trọn vẹn cho người dân đất nước mặt trời mọc.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Set Menu dành cho ngày 8/3

Mừng ngày 8/3, nhà hàng Thiên Lộc đã chuẩn bị Set Menu “Người phụ nữ tôi yêu” để phái mày râu dành tặng những người phụ nữ. Set Menu này hội tụ của những món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm