Nội dung

Bước chân vào nhà hàng, thực khách sẽ ấn tượng với quầy bar, đối diện cửa vào với lối kiến trúc cổ, tạo khung cảnh và bầu không khí thân thiện. Nhà hàng có không gian châu Âu được trang trí bởi những bức tranh khắc họa khu phố cổ Praha; kết hợp cùng với cách bày trí các vật dụng nấu bia.

Nhà hàng bia pilsner urquell original

nhà hàng pilsner urquell original Hà Nội mang đến cho thực khách dòng bia Pilsner Urquell (được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen, cộng hòa Czech). Sản phẩm này của vùng Bohemia, nó gắn liền với tên tuổi của chuyên gia nấu bia - Josef Groll.

Nhà hàng bia pilsner urquell original

Năm 1842, Josef Groll đã mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử bia thế giới. Ông đã có cái nhìn khác về công thức nấu bia truyền thống qua việc kết hợp những kiến thức của mình vào quá trình cải tiến mới. Ông cho lên men dưới đáy thùng, cùng với nguyên liệu tốt ở Pilsen gồm: loại lúa mạch đặc biệt, hoa Hublông mọc ở vùng Saaz và nguyên liệu không thể thiếu được là nguồn nước ngọt nằm sâu hơn 300 mét dưới các tầng đá sa thạch.

Ngày 4/10/1842, tại khu chợ St martin ở Plzen, Josef Groll đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình, một loại bia màu vàng có tên là Pilsner Urquell.

Nhà hàng bia pilsner urquell original

Trong gần 2 thế kỷ qua, loại bia này chỉ được sản xuất tại nhà máy ở Pilsen với nhiều thế hệ chuyên gia nấu bia, để đảm bảo rằng Pilsner Urquell luôn cung cấp cùng một hương vị và chất lượng như nó từng có từ năm 1842.

Thông tin chi tiết xem tại:

Nhà hàng bia pilsner urquell Original: 10 Nguyễn Biểu, Hà Nội
Website: www.original.vn.

(Nguồn: Nhà hàng bia Pilsner Urquell Original)

HN002545

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm