Nội dung

Tại Ruby Plaza, bạn có thể lựa chọn 4 nhà hàng mang không gian kiến trúc và phong cách ẩm thực khác nhau. Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ, Ngọc Mai Vàng với hàng trăm món ăn từ 3 miền đất nước hay các món ăn Âu - Á theo mô hình buffet.

Ưu đãi tại hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Đối với những thực khách yêu thích sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản, Nhà hàng Akari Moon và akari sun sẽ là một lựa chọn dành gặp gỡ, họp mặt. Akari Moon chiếm được cảm tình của thực khách với mô hình buffet lẩu và nướng thì Akari Sun lại tạo được ấn tượng về một không gian mang đậm nét kiến trúc của xứ Phù Tang với hệ thống phòng riêng sang trọng. Nhà hàng này có mô hình gọi món đặc trưng của Nhật Bản “A la carte”, ăn thỏa thích “All you can eat” hay nghệ thuật BBQ được thực hiện trên hệ thống bếp không khói hiện đại.

Ưu đãi tại hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Tôm hùm bỏ lò sốt kiểu Hà Lan.

Ưu đãi tại hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Cua bể.

Đặc biệt, trong những ngày tháng 3 và 4 này, thực khách sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi như giảm 10% cho khách hàng mua tích kê buffet trả trước; tặng một voucher đồ uống cho lần tiếp theo gồm: 5 ly vang đỏ, hoặc 5 ly bia tươi, hoặc 10 đồ uống không cồn cho bàn từ 10 người; tặng thẻ tích điểm mua 12 suất buffet được tặng một suất cho lần tiếp theo.

Ưu đãi tại hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Hải sản tươi.

Ngoài ra, cũng trong thời gian từ nay đến ngày 30/4, vào trưa chủ nhật hàng tuần, Nhà hàng ngọc mai đỏ thực hiện chương trình "Sunday Brunch". Bữa trưa cuối tuần này là sự kết hợp cho bữa sáng và bữa trưa vào ngày chủ nhật. Theo đó, chỉ với 586.000 đồng một người, thực khách sẽ được miễn phí đồ uống và thưởng thức thực đơn với các món như: Tôm hùm, ốc hương, đùi cừu sốt bào ngư, cá hồi bỏ lò sốt phô mai, cua bể…

Ưu đãi tại hệ thống nhà hàng ngọc mai và akari

Thực đơn phong phú.

Mức giá tại 4 nhà hàng:

Sắc hương món Việt tại Ngọc Mai Vàng: 228.000 đồng một người (trưa hàng ngày); 258.000 đồng một người (trưa cuối tuần); 268.000 đồng (tối hàng ngày).

Ngọc Mai Đỏ: 258.000 đồng một ngày (trưa hàng ngày); 298.000 đồng một người (tối hàng ngày, trưa cuối tuần); 368.000 một người (tối cuối tuần).

Tinh tế ẩm thực xứ sở hoa Anh đào tại Akari Sun: từ 268.000 đồng một người (trưa hàng ngày); 320.000 đồng một người (tối hàng ngày).

Akari Moon: 268.000 đồng một người (trưa hàng ngày); 320.000 đồng một người (tối hàng ngày).

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

- Ngọc Mai Đỏ: Tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. 04 22206799
- Ngọc Mai Vàng: Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. 04 22206698
- Akari Moon: Tầng 16 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. 04 22206626
- Akari Sun: Tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội. 04 22206678
Email: tcthang@doji.com.vn. Hotline: 0988550689
Website: http://www.ngocmai.com.vn/; http://www.akari.com.vn/

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ngọc Mai và Akari)

HN002063

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Độc đáo giò me xứ Nghệ

Nghệ An nổi tiếng với những món ăn độc đáo như nhút Thanh Chương, cháo lươn Nghệ An, tương Nam Đàn hay cam xã Đoài… Trong đó, giò me cũng là một đặc sản mới nổi gần đây.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm