Nội dung

Sau hai năm rưỡi hoạt động, nydc đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhà hàng Âu tại Sài Gòn. Giá trị cốt lõi của nydc là “tận hưởng cuộc sống theo phong cách của một thành phố lớn”. Nhà hàng được thiết kế thành những khu vực riêng biệt, với khu vực ghế sofa cho họp mặt gia đình; khu vực mở dành cho tiệc nhóm và khu vực đặc biệt dành riêng cho các cặp tình nhân.

Ẩm thực kiểu new york tại sài gòn

Điều đặc biệt là khách hàng có thể thưởng thức những món Âu và các món tráng miệng độc đáo chỉ có tại nydc. Ngoài món bánh mudpie và thức uống đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền Elephancino đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, nydc còn có những món ăn độc đáo khác, chẳng hạn như New York Strip và Mushroom Madness. Chưa kể, thực khách Việt Nam sẽ không còn cảm thấy xa lạ với những món ăn Âu ở đây vì bếp trưởng của nhà hàng đã khéo léo kết hợp công thức nấu ăn mang đậm phong cách Tây với gu ăn uống của người Việt Nam.

Ẩm thực kiểu new york tại sài gòn

kfc được biết đến tại Việt Nam với một tên gọi thân quen khác đó là Gà rán Kentucky - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn làm từ gà, bơ-gơ và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky do ông đại tá thiện chí Harland Sanders sáng chế.

Ngoài món gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới từ thập niên 30 với phương thức tẩm ướp đặc biệt từ 11 loại hương vị thảo mộc, từ tháng 12/2008, đến với các nhà hàng thuộc hệ thống KFC, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức món gà quay Flava Roast có hương thơm đặc biệt tại KFC.

Ẩm thực kiểu new york tại sài gòn

Tiếp nối sự xuất hiện của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC và quán café nydc, trung tâm giải trí Superbowl đã có mặt tại Việt Nam (ngày 13/6). Tập đoàn SUTL vừa mới khai trương trung tâm phức hợp giải trí - ẩm thực tại tầng 5, Diamond Plaza (quận 1, TP HCM).

Khu phức hợp chiếm cả tầng 5 của trung tâm thương mại tọa lạc tại vị trí đắc địa của Sài Gòn có chi phí đầu tư lên đến một triệu USD. Đây là nơi khách có thể khám phá ẩm thực thức ăn nhanh KFC với phong cách sang trọng, uống café và thưởng thức các món ăn nhanh đúng điệu người New York tại nydc và chơi các trò chơi tại Superbowl.

Ẩm thực kiểu new york tại sài gòn

Superbowl Việt Nam, 100% thuộc sở hữu của tập đoàn SUTL với mục đích tiếp tục phát triển và mở rộng các địa điểm giải trí tích hợp tại Việt Nam. Superbowl tại Diamond Plaza là một ví dụ điển hình cho những gì mà tập đoàn này đã thực hiện tại Việt Nam và sẽ tiếp tục với chiến lược này.

(Nguồn: SUTL)

SG004085

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Độc đáo giò me xứ Nghệ

Nghệ An nổi tiếng với những món ăn độc đáo như nhút Thanh Chương, cháo lươn Nghệ An, tương Nam Đàn hay cam xã Đoài… Trong đó, giò me cũng là một đặc sản mới nổi gần đây.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Người pha chế thức uống giỏi nhất Việt Nam 2012

Những tràng pháo tay vang dội của Ban giám khảo lẫn người xem khi Phạm Tiến Tiếp hoàn thành món cocktail đầy sáng tạo và có mùi... phở, giúp nhân viên pha chế thức uống này đoạt chiếc vé duy nhất của cuộc đấu tìm kiếm Bartender giỏi nhất Việt Nam để đi Brazil dự thi thế giới.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm