Nội dung

Tiến Tiếp đã giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm nhà pha chế Việt Nam vừa kết thúc hai ngày trước tại Nha Trang, trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi tìm kiếm bartender giỏi nhất thế giới vào tháng 7 tới.

Người pha chế thức uống giỏi nhất việt nam 2012

Người pha chế thức uống giỏi nhất Việt Nam năm 2012. Ảnh: Ngọc Hân.

Món thức uống pha chế mang "thương hiệu" Phạm Tiến Tiếp chính là cocktail hương vị phở - đặc trưng của Việt Nam. Anh cho biết sẽ mang loại thức uống đặc biệt này đến Brazil tranh tài với 50 nhà pha chế ở các quốc gia, lãnh thổ khác.

Ông Alex Whang, một trong 3 giám khảo của cuộc thi tìm kiếm Bartender năm nay cho biết: “Tôi tin rằng món cocktail mang hương vị phở rất sáng tạo của Phạm Tiến Tiếp xứng đáng là món thức uống mới, hoàn toàn có thể đại diện cho khuynh hướng ẩm thực và pha chế của năm nay”.

Tiếp mới vào nghề pha chế thức uống khoảng 6 năm nay, từng học nhạc.

Phan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ăn mang hương vị quê nhà

Ao Ta sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, ngon miệng và đầy màu sắc Việt Nam như: lẩu cua đồng, ốc om chuối đậu, trạch đồng chiên mắm me, tôm kho tộ Cố đô, gà xôi chiên mật ong, lươn nướng ống tre...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngon miệng hơn với bia Bitburger

Bitburger là loại bia đắng đến từ nước Đức do gia đình Johann Peter Wallenbronn sáng lập. Từ khi xuất hiện vào năm 1817, Bitburger đã gây ấn tượng với người thưởng thức bởi cảm quan màu sắc và hương vị đặc biệt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm