Nội dung

Nếu là người sành bia bạn có thể dễ dàng nhận ra bitburger bởi màu vàng trong của bia. Lượng bọt khi rót ra cốc luôn vừa phải và bám dính. Dù là uống vào mùa hè hay mùa đông, loại bia này đều mang lại cảm giác sảng khoái, kích thích vị giác, giúp ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Ngon miệng hơn với bia bitburger

Được mệnh danh là dòng bia tươi hàng đầu nước Đức, tuy nhiên bí quyết của Bitburger lại rất đơn giản: kinh nghiệm làm việc quý báu và nguyên liệu luôn phải là những loại tốt. Bitburger đã tuân thủ nguyên tắc này trong suốt 200 năm và nguyên liệu luôn là khâu được đầu tư nhất.

Nếu đã một lần thưởng thức Bitburger, bạn sẽ không thể quên mùi hương đậm đà của lúa mạch Thuringia, hương hoa bia nồng nàn trong từng ly bia đến từ Eifel và sự tươi mát trong từng mạch nước lấy từ lưu vực sông Nims & Kyll. Thuringia và Eifel là những cao nguyên có điều kiện tốt cung cấp lúa mạch tiêu chuẩn độc quyền cho nhà máy ủ bia Bitburger.

Ngon miệng hơn với bia bitburger

Khu vực bar bia tại Vuvuzela – Beer Club.

Ngon miệng hơn với bia bitburger

Bảng giá bia tươi tại Vuvuzela – Beer Club.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị Bitburger bạn cũng đừng quên chuẩn bị những món ăn kèm chuyên biệt cho bia như: bánh mỳ nướng bơ tỏi, đùi gà chiên, cánh gà chiên tiêu tỏi hoặc sụn gà rang muối. Những món ăn kèm này nếu không thể tự tay làm bạn cũng có thể thưởng thức tại Vuvuzela – Beer Club. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều dòng bia tươi danh tiếng như: Bitburger, Tiger, Zamky, Carlsberg …

Ngon miệng hơn với bia bitburger
Ngon miệng hơn với bia bitburger

Nhân dịp khai trương, vuvuzela - beer club tặng voucher bia tươi tại website: http://vuvuzela.ggg.com.vn/; Fanpage: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub

Vuvuzela – Beer Club: Số 2A Trần Thánh Tông (song song Tăng Bạt Hổ), Hà Nội. Hotline: 0435 186 186

(Nguồn: Vuvuzela Beer club)

HN001705

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đặc sản dê tái chanh Ninh Bình

Đến Ninh Bình mà chưa thưởng thức món thịt dê của vùng đất này, coi như bạn chưa biết đặc sản nơi đây. Do được chăn thả trên núi, chạy nhảy nhiều, thịt dê ở đây săn chắc, ít mỡ và có vị thơm ngon hơn dê nuôi ở các vùng khác. Trong các món ấy, dê tái chanh được xếp đầu bảng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm