Nội dung

Với các món tráng miệng chủ đạo có nguồn gốc từ Hokkaido, MOF Japanese Sweets & Cafe đã không ngừng phát triển trong những năm vừa qua để trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng Cafe Nhật Bản hiện đại tại TP HCM. Các sản phẩm của MOF đều hướng tới chất lượng và sức khỏe.

Không chỉ hương vị món ăn, không gian mà phong cách phục vụ cũng là nét đặc trưng khiến cho ai một lần đến MOF đều nhớ mãi. Với mỗi chi nhánh là một không gian, cách bày trí khác nhau nhưng vẫn mang đậm cá tính riêng của nhà hàng này. Tuy mỗi nơi một vẻ nhưng vẫn mang một nét chung quen thuộc là sự ấm cúng và gắn bó như ở chính ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà ẩm thực nhật bản giữa lòng sài gòn

Hiện nay nhà hàng vẫn không ngừng khám phá thêm nhiều món ăn mới lạ và mở thêm nhiều chi nhánh để có thể đến gần hơn và phục vụ được nhiều tầng lớp du khách thập phương hơn. Trong 2 năm vừa qua, MOF đã mở rộng mô hình với 6 chi nhánh trải khắp TP HCM.

Các chi nhánh Lê Lợi, Vincom và Kumho Asiana Plaza là sự lựa chọn cho giới văn phòng hoặc doanh nhân khi cần một không gian sang trọng và ấm cúng để tiếp đãi khách hàng, bạn bè cũng như tự thưởng cho mình những buổi cơm trưa kiểu Nhật hiện đại và đầy đủ dinh dưỡng. 

Ngôi nhà ẩm thực nhật bản giữa lòng sài gòn

Bên cạnh đó, chi nhánh Saigon Pearl và quận 7 tọa lạc ở những vị trí có thể nhìn ra bờ hồ Bán Nguyệt hoặc gần sông sài gòn lại dành cho những thực khách có tâm hồn lãng mạn, vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon bổ khỏe vừa tận hưởng cảnh đẹp nơi đây. Hai chi nhánh này sẽ phục vụ khách hàng một thực đơn đa dạng với sushi, sashimi tươi sống cùng các món tráng miệng đã làm nên thương hiệu MOF Japanese Sweets & Café. 

Chi nhánh của MOF Japanese Sweets & Café có tại:
- 30 Lê Lợi, quận 1, TP HCM.
- B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
- Hùng Vương Parkson Plaza, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.
- Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM.
- Tòa nhà Kumho Asiana Plaza góc đường Nguyễn Du và Lê Văn Hưu, quận 1, TP HCM.
- Trung tâm mua sắm The Crescent Mall, 2F-101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM.

Hoặc bạn có thể vào những link sau đây để biết thêm chi tiết: http://www.mof.com.vn/; http://www.facebook.com/mofcafe; http://me.zing.vn/b/mofcoffee

(Nguồn: Nhóm Mua)

SG1937

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhà hàng SnowZ khuyến mại đón xuân

Từ ngày 9 đến ngày 21/1, dùng bữa tại nhà hàng SnowZ với hoá đơn trị giá trên 3 triệu đồng, thực khách được tặng một chai rượu vang: Carta Vieja carbernet Sauvignon trị giá 350.000 đồng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm