Nội dung

Với hoá đơn trị giá trên 5 triệu đồng, thực khách được tặng một chai champagne Undurraga Demi sec trị giá 480.000 đồng; Với hoá đơn trị giá trên 7,5 triệu đồng thực khách được tặng 2 chai rượu vang Carta Vieja carbernet Sauvignon trị giá 700.000 đồng; Với hoá đơn trị giá trên 10 triệu đồng, thực khách được tặng 2 chai champagne Undurraga Demi sec trị giá 960.000 đồng.

Nhà hàng snowz khuyến mại đón xuân
Nhà hàng snowz khuyến mại đón xuân

SnowZ là hệ thống nhà hàng cao cấp với 2 hệ thống nhà hàng mang phong cách đặc trưng khác nhau. Thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn, thoả mãn nhu cầu của thực khách.

SnowZ-Steak house tại 31 Phan Chu Trinh được xây dựng theo mô hình Steak house, chuyên phục vụ những loại thịt bò như: Bò Australia, Mỹ... với giá chỉ có 270.000 đồng một người. Tại đây, ngoài những món thịt bò thực khách có thể chọn cho mình những món ăn khác như: đùi gà nướng sốt nấm, cá vược hấp sốt hành hay sườn lợn sốt BBQ, pizza... với khăn ấm, bơ, bánh mỳ dùng miễn phí.

Nhà hàng snowz khuyến mại đón xuân

SnowZ-The Japanesse B58, Nguyễn Thị Định là nhà hàng có hệ thống phòng VIP riêng tư, không gian mang đậm chất Nhật, tao nhã với nến thơm và tiểu cảnh. Thực đơn với hơn 500 các món ăn của Nhật Bản đẹp mắt, ngon miệng. Thực khách có thể chọn sashimi, sushi, tempura... hay buffet tại bàn với giá 305.000 đồng cho 40 món ăn.

Nhà hàng snowz khuyến mại đón xuân
Nhà hàng snowz khuyến mại đón xuân

Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện, phục vụ tất cả các ngày trong tuần từ 10h đến 22h kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Snowz- Steak house & Wine Bar: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: 043 933 4055.
Snowz - The Japanesse Restaurant: B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 04 35563067.
Hot line: 0934517688
Website:
www.snowz.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

HN001629

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm