Nội dung

Tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Hà Nội, ghi dấu ấn riêng với những tòa nhà sang trọng, kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách lãng mạn của Pháp, nhà hàng thiên lộc có khoảng không gian phía trước và phía sau khoáng đạt, sang trọng và tiện lợi.

Nhà hàng thiên lộc - điểm hẹn cho bữa tiệc cuối năm

Diện tích rộng rãi với hai tầng của tòa nhà CT4, các phòng riêng và sảnh ăn lớn có khả năng phục vụ cùng lúc 80-200 khách, nhà hàng này không chỉ phù hợp với những bữa tiệc gia đình mà còn là lựa chọn cho những bữa tiệc tất niên đông người của các cơ quan, công ty, tổ chức mỗi dịp Tết Nguyên đán cận kề.

Nhà hàng có nhiều lựa chọn về cách thức tổ chức. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc trong nhà hàng ấm cúng, thực đơn là các món tự chọn; một bữa tiệc buffet nướng ngoài trời rộng rãi… với sân khấu, âm thanh loa đài cho chương trình ca nhạc hoặc những trò chơi vui nhộn tại khuôn viên nhà hàng A Little Italia gần kề đó.

Nhà hàng thiên lộc - điểm hẹn cho bữa tiệc cuối năm

Bạn có thể lựa chọn cho mình những món ăn ngon, độc đáo từ đầy đủ các đặc sản của Việt Nam như: Tôm hùm Nha Trang, cua biển Hạ Long, cá song đỏ, cá mặt quỷ, hào Cát Bà, tu hài Canada, đặc biệt là cá vược tươi sống… và cả những món quý hiếm độc đáo chốn sơn lâm, những món ăn truyền thống Việt, cả những món ăn mà có nguồn gốc nhập ngoại như các loại thịt bò Australia, bò Mỹ, sườn Cừu... cho bữa tiệc của mình.

Nhà hàng thiên lộc - điểm hẹn cho bữa tiệc cuối năm
Nhà hàng thiên lộc - điểm hẹn cho bữa tiệc cuối năm

Nhân dịp cuối năm, nhà hàng cũng đưa ra hệ thống thực đơn chọn sẵn Set Menu với nhiều lựa chọn và nhiều mức giá khác nhau, các món ăn được chế biến theo kiểu: Âu, Á, Âu Á kết hợp. Chỉ cần một mức tiền định sẵn, bạn có thể thưởng thức đủ món ngon từ khai vị , ăn nhẹ, đến các món chính, món tráng miệng theo sở thích mà không phải lo về chi phí phát sinh.

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h30 đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết về thực đơn, món ăn, xin xem tại http://www.thienlocrestaurant.com.vn

Nhà hàng Thiên Lộc: CT4, Khu đô thị Mỹ Đình, Sông Đà, Hà Nội. ĐT: 04 3787 7987. Hotline: 0913 054 899.

(Nguồn: Nhà hàng Thiên Lộc

HN2253

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cận cảnh nghề làm bánh tẻ Hưng Yên

Ai từng ăn bánh răng bừa (hay còn gọi là bánh tẻ), một thứ quà quê nổi tiếng của thị trấn Văn Giang – Hưng Yên, sẽ không thể nào quên được vị ngọt từ thịt, mùi thơm của hành, cái giòn của mộc nhĩ và sự dẻo thơm của bột bánh.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm