Nội dung

Nhắc đến ẩm thực nhật bản , người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh của một bàn ăn đầy đủ sắc - hương - vị, đỉnh cao của nghệ thuật nấu ăn và sự tinh tế của đầu bếp. Sốt teriyaki kết hợp với quay là một trong những món ngon mà bạn không thể bỏ qua trong mùa lễ hội này.

Ngày đông ăn gà quay teriyaki tại kokekokko
Những miếng gà quay teriyaki vàng ươm có lớp da giòn rộm phủ bên ngoài, nhưng phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm mại, thơm ngọt, không dầu mỡ và tốt cho sức khỏe.

Món ăn sử dụng 100% thịt gà tươi , đặc biệt chỉ lựa chọn những phần ngon nhất như đùi, má đùi, cánh và kết hợp với sốt Teriyaki truyền thống, mang đến cho gà quay ở kokekokko hương vị không thể nhầm lẫn. Sốt teriyaki là loại nước sốt sánh đặc, có màu nâu đậm làm từ nước tương, rượu sake hoặc mirin pha với đường hoặc mật ong. Miếng gà sẽ tươi ngon đậm đà hơn khi được nhúng hoặc ướp trong sốt rồi đem quay, mang đến vị mặn vừa phải, lẫn vị ngọt thanh tao.

Được làm chín trong lò quay có sự trao đổi O2 nên trong quá trình quay, miếng gà không bị sũng nước và giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Toàn bộ lớp mỡ dưới da gà được loại bỏ một cách tự nhiên, tạo nên độ ướt mềm vừa phải trên thớ thịt và có mùi thơm đặc trưng, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

Miếng gà quay Teriyaki đặt trước mắt bạn sẽ có hương vị thơm ngon, màu nâu bóng và vàng rộm đan xen trên từng vị trí khác nhau. Cắn miếng gà đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận lần lượt hương thơm truyền thống của món gà quay, độ giòn của da gà, chút lạ miệng bởi lớp bột giòn thú vị, tiếp đến là cảm giác dai mềm của miếng thịt gà vừa đủ lửa.

Ngày đông ăn gà quay teriyaki tại kokekokko
Sparkler không chỉ có hương vị đặc biệt, mà còn có màu sắc đẹp làm nền cho những bức ảnh của bạn với bạn bè.

Dù nền văn hóa ẩm thực của mỗi nước từ Đông sang Tây có nhiều điểm khác nhau, nhưng món gà quay vẫn được xem là lựa chọn cho bàn tiệc Giáng sinh và đầu năm mới. Bữa tiệc Giáng sinh của bạn tại Kokekokko sẽ thêm phần thú vị với những món giải khát và tráng miệng. Bạn có thể vừa thưởng thức món gà quay Teriyaki, vừa nhâm nhi ly trà dậy hương trái cây Black Currant hay Pink Grape Fruit.

Ngoài ra, bạn có thể chọn Frozen Mojito mát lạnh với vị Kiwi hay Rasberry tan nhanh trên đầu lưỡi. Kokekokko còn có dòng nước uống đặc trưng Sparkler thích hợp cho mùa Giáng sinh, với hương vị đặc biệt và màu sắc đẹp, làm nền cho những bức ảnh của bạn cùng bạn bè.

Kokekokko đang tổ chức chương trình khuyến mãi "Joyful Teriyaki" với các phần ăn Teri Twin dành cho hai người, chỉ 149.000 đồng (giảm giá đến 26%) và được tặng hai ly Blue Sky trị giá 56.000 đồng, kéo dài đến ngày 15/1/2013.

Địa chỉ nhà hàng:

- Kokekokko Vincom A: B3 - 08B Tòa nhà Vincom A, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - ĐT: 08.39369049
- Kokekokko Pandora: Tầng 4 Pandora, 1/1 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM - ĐT: 08.38496840

Hotline: 04.35186186
Fanpage: http://www.facebook.com/Kokekokko.com.vn
Website: www.kokekokko.com.vn

(Nguồn: Kokekokko)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm