Nội dung

Ngày nay, thịt cừu non đã được giới sành ăn trên thế giới ưa chuộng và là món ăn phổ biến tại nhiều trung tâm ẩm thực của thế giới như Pháp, Mỹ, Australia... Để thưởng thức món lẩu này, người ăn cũng cần biết cách. Theo tập quán của người Mông Cổ, nước lẩu phải đủ đậm đà để khi nhúng kèm đồ ăn, hương vị của lẩu thấm đều vào thực phẩm sẽ cho ra một món ăn vừa miệng mà không cần chấm.

Nét đặc trưng trong món lẩu cừu non nội mông

Mang theo những nét đặc sắc của miền thảo nguyên, Ba Con Cừu - một thương hiệu mới của Golden Gate JSC,. (công ty sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng như: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ…), chuyên phục vụ các món cừu và lẩu cừu non Mông Cổ, trong đó nổi bật là lẩu uyên ương và lẩu cừu cay bổ dưỡng.

Nét đặc trưng trong món lẩu cừu non nội mông

Lẩu uyên ương được chia làm hai phần nước dùng: cay và ngọt cho người ăn cảm nhận được hương vị của tình yêu. Nước dùng của món lẩu này thơm ngọt dịu, thanh mát. "Uyên ương" chính là sự hòa quyện, kết hợp giữa hương thơm của thảo quả, cùng vị ngọt của thịt và xương ninh, tạo nên một loại nước súp vừa miệng, thơm ngon.

Nét đặc trưng trong món lẩu cừu non nội mông

Bên cạnh lẩu, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt cừu non nhập khẩu Úc Đại Lợi như: thịt cừu xiên nướng Shashilik, đùi cừu nướng đặc biệt, nem cừu… cùng nhiều món ăn khác mang đậm hương vị ẩm thực nội mông

Trong thời gian khai trương chuỗi nhà hàng ba con cừu tại Hà Nội, từ ngày 20/8 đến 20/9, Ba Con Cừu dành tặng lẩu uyên ương và một đĩa thịt cừu non Mông Cổ trị giá 200.000 đồng, dành cho thực khách đi theo nhóm 4 có voucher in từ website. Chi tiết, thực khách liên hệ tại đây.

(Nguồn: Nhà hàng Ba Con Cừu)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm