Nội dung

Với một thực đơn đặc trưng những món nướng của Hàn Quốc, được đầu bếp Park Sung Min có 30 năm kinh nghiệm trực tiếp truyền thụ, nhà hàng này từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như sườn bò nướng, thịt ba chỉ nướng...

King bbq tri ân khách hàng

Thịt bò xào Bulgogi nồi đất giá 219.000 đồng.

Hơn nữa, tại đây có hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc, như cơm cuốn, cơm trộn, mì lạnh… Đặc biệt, khách có thể lần lượt thưởng thức kim chi củ cải, sườn nướng, Bulgogi, Bibibap. Đây là bốn món ăn của Hàn Quốc, nằm trong danh sách những món ăn ngon và hiện có tại KingBBQ.

Hệ thống nhà hàng sẽ dành thêm cho thực khách nhiều cơ hội được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc một cách gần gũi, bởi thực đơn đa dạng, gồm các món nướng, món canh, lẩu Hàn Quốc... và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày.

King bbq tri ân khách hàng

Cơm trộn Hàn Quốc giá 119.000 đồng.

Theo đó, chỉ từ 66.000 đồng, thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món nướng mang phong cách đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, như nạc vai heo sốt tỏi, gà ướp sốt cay, vit ướp sốt King BBQ, tôm sốt GuangYang...

king bbq vừa khai trương nhà hàng mới tại 31 Phan Chu Trinh, Hà Nội. Nhà hàng được thiết kế sang trọng và thanh lịch, tinh tế nổi bật những tinh hoa bài trí của văn hóa Hàn Quốc. Nhân dịp này, để thể hiện sự tri ân với khách hàng, nhà hàng kết hợp với Cùng Mua tặng gói voucher trị giá đến một tỷ đồng tại Hà Nội và TP HCM.

King bbq tri ân khách hàng

Đĩa nướng tổng hợp giá 450.000 đồng.

Mọi chi tiết, liên hệ - Chuỗi nhà hàng King BBQ:

- Tầng 1, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT 04 62 55 77 55.
- Số 31 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT 04 62 860 860.
- Gian hàng B3 - 03B, Tầng B3, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT 08 3993 9486.
- Gian hàng B3 - 17, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT 08 3936 9090.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm