Nội dung

daruma gây ấn tượng ngay từ tên gọi, được ví như một lá bùa có sức mạnh. Quán có không gian thâm trầm với tông xanh sẫm, màu sắc thường thấy trong các quán nhậu Nhật Bản, điểm xuyết thêm những chiếc rèm vải, tạo sự riêng tư. Nhân viên lễ tân trong trang phục cosplay và ánh sáng đủ để thực khách yêu thích văn hóa ẩm và thực của người Nhật.

Trải nghiệm văn hóa nhật bản tại daruma
Daruma Yaki (79.000 đồng đến 89.000 đồng một suất).

Từ sau thế chiến II (1945), người Nhật đã bắt tay xây dựng lại đất nước. Với 12 giờ làm việc trong ngày, dân công sở thường xuyên bị lỡ chuyến tàu cuối về nhà, nên họ chọn những quán nhỏ gần ga tàu để cùng đồng nghiệp uống vài ly, ăn bữa tối muộn và trò chuyện tới sáng. Quán rượu ở đây gọn, sạch và yên tĩnh. Đồ uống chủ đạo là sake, cùng nhiều đồ uống và món ăn truyền thống khác.

Trải nghiệm văn hóa nhật bản tại daruma
Cơm bát đá (89.000 đồng một bát).

Daruma không chỉ thích hợp với nam giới mà còn phù hợp với phụ nữ, bởi tại đây thực khách được thưởng thức đồ uống đặc trưng đất nước mặt trời mọc từ 13 loại sake không thể bỏ qua. Ngoài ra, quán còn có những đồ uống nhẹ như mix drink, Sochu, bia Nhật, Sochu cocktail... Để đánh giá sake ngon hay không, người Nhật dựa vào các tiêu chí như độ trong và màu sắc (dựa vào thị giác) và hương vị (dựa vào khứu giác). Điều này lý giải cho việc ngôn ngữ nhật bản có đến 20 tính từ để đánh giá độ trong và màu sắc rượu, 80 từ đánh giá về hương và có hơn 70 từ đánh giá về chất lượng khi nếm.

Thưởng thức cùng sake là những món nhậu mang đậm văn hóa nhật bản . Tại Daruma, thực khách có thể trải nghiệm những món ăn ngon miệng và hợp với đồ uống như sashimi, phở cuốn cá hồi phomai, lườn gà nướng sốt cay, cơm nướng bát đá Kiểu Nhật… Bạn và người thân sẽ trải nghiệm văn hóa nhậu và thói quen thông thường của dân công sở Nhật Bản, giúp thư giãn, giải phóng bản thân khỏi áp lực công việc...

Trải nghiệm văn hóa nhật bản tại daruma

Daruma là thương hiệu mới được sáng lập bởi Golden Gate - Tập đoàn sở hữu các chuỗi nhà hàng tên tuổi như Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Ba Con Cừu… Trong thời gian khai trương, Daruma dành tặng thực khách những chương trình ưu đãi gồm phiếu quà tặng giảm 50.000 đồng khi khách order một trong các loại cơm bát đá (89.000 đồng một bát), phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng cho nhóm 4 khách sử dụng sản phẩm "Nhậu Nhật theo giờ" (Uống sake thỏa thích, ăn không giới hạn với giá chỉ 79.000 đồng trong nửa giờ. Giờ đầu tính trọn giờ).

Chi tiết liên hệ:

Số 118-K1 Giảng Võ, Hà Nội
Hotline: 04. 35 186 186
Fanpage: http://www.facebook.com/Daruma.QuanRuouNhatBan
Website: www.daruma.com.vn

(Nguồn: Quán rượu Nhật Bản Daruma)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm