Nội dung

Quán ăn Ngon - một điểm đến đã trở nên quen thuộc với người dân Hà Thành trong suốt 5 năm qua. Đặc biệt quán ăn này được lọt vào top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố (The Miele Guide là danh sách đánh giá, xếp loại các nhà hàng khu vực châu Á, danh sách này được công bố dựa vào ý kiến đánh giá của các nhà phê bình nhà hàng có uy tín trong khu vực). Bạn có thể tham khảo thông tin trên tại đây.

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Không gian Quán Ăn Ngon.

Cũng chính bởi sự tin tưởng của thực khách trong nước cũng như nước ngoài, Quán Ăn Ngon đã liên tục đổi mới và cải thiện từ phong cách phục vụ đến cung cách bày trí và cả thực đơn. Từ ngày 1/12, Quán Ăn Ngon sẽ gia tăng thêm rất nhiều món ăn mới như: Mỳ quảng, bánh canh cua, hủ tiếu tôm thịt, bún bò Nam bộ...

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Mì Quảng.

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Bún bò nam bộ.

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Bánh canh cua.

Không chỉ cải tiến và mở rộng về các thực đơn mới, đến với Quán Ăn Ngon, bạn sẽ thấy một phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp hơn nữa. Với cách sắp xếp và tổ chức phục vụ một cách khoa học, thực khách không còn mất nhiều thời gian chờ đợi món ăn. Đồng thời khách hàng còn nhận được những lời tư vấn về món ăn từ các cô, cậu phục vụ viên của nhà hàng sao cho phù hợp nhất với sở thích, vùng miền và sức khỏe của từng thực khách.

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Phở bò.

Món ăn mới tại quán ăn ngon

Mực một nắng chiên giòn.

Vẫn khu biệt thự cổ kính từ thời Pháp thuộc, với khu vườn ngập tràn hoa lá, khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cùng nhâm nhi thưởng thức món ăn Việt trong một không gian thật thoáng đãng và trong lành.

Thông tin liên hệ: Quán Ăn Ngon

18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 39428162/04 39428163

Email: sales@ngonhanoi.com.

(Nguồn: Quán ăn Ngon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

3 món ngon ‘độc tấu’ từ cua đồng

Mùa mưa đến, đi chợ miền Tây đâu đâu cũng thấy cua đồng, tôi lại chạnh lòng nhớ ngày bé cùng lũ trẻ ở quê ra đồng bắt. Luộc lấy một nồi, lũ trẻ xúm quanh tấm lá chuối đựng "chiến lợi phẩm”, cầm mai cua húp phần gạch lẫn nước ngọt lịm, bẻ phần thân chấm vào chén muối ớt ăn ngon lành!

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm