Nội dung

Nếu như nem (chả giò) Việt Nam được coi là một đặc sản và là món ăn truyền thống thì người Thái cũng có những món ăn với cách làm tương tự nem Việt. Chả giò da xốp tại thaiexpress là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng. Đây là món chiên nhưng không hề làm thực khách có cảm giác ngấy.

Cuốn thái chả giò da xốp tại thaiexpress

Theo đầu bếp trưởng của nhà hàng, nguyên liệu chính của chả giò da xốp là các loại rau, củ và miến được trộn đều và chế biến một cách hài hoà. Việc sử dụng loại da xốp đặc biệt tạo cho lớp vỏ được giòn tan khi ăn. Khi thưởng thức món ăn, những chiếc chả giò vàng xuộm, nóng hổi. Sau lớp vỏ giòn tan, bạn sẽ cảm nhận hương vị tinh tế của phần nhân mà đặc biệt là dậy mùi thơm của tiêu.

Với những nguyên liệu gần giống chả giò da xốp, món cuốn thái mang đến cho thực khách những cảm nhận rất riêng. Với một loại vỏ mềm và đặc biệt, cuốn Thái có năm loại nhân khác nhau để thực khách lựa chọn tuỳ khẩu vị: nhân tôm, nhân gà nướng, nhân đậu hũ, nhân nấm đông cô và nhân trứng sợi. Với món ăn này, bạn có thể cảm nhận vị thanh đạm từ nhân làm từ rau, củ, và vị ngọt của tôm, thịt gà và hương thơm của lạc rang.

Cuốn thái chả giò da xốp tại thaiexpress

Món ăn ngon phải có nước sốt ngon, đó là một thành phần rất quan trọng với cả hai món này. Với công thức và cách chế biến đặc biệt, các đầu bếp của nhà hàng này đã tạo nên thứ nước sốt chua, cay, mặn, ngọt và thơm. Nét đặc trưng của nước sốt ở nhà hàng chính là sự hài hoà của các gia vị, đặc biệt là vị cay ấm, không quá gắt. Chính điều này đã tạo nên nét đặc sắc riêng cho những món ăn của ThaiExpress.

Nhiều khách hàng khi đến đây đã chọn hai món này như những món ăn khai vị nhẹ nhàng và thanh đạm. Ngoài ra, nhà hàng này còn có một danh sách thực đơn các món Healthy Choice, với nguyên liệu chủ yếu là rau, củ, quả, thích hợp cho những người ăn kiêng, ăn chay và thích những món ăn có lợi cho sức khỏe.

Liên hệ nhà hàng ThaiExpress:

7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (04) 62 822 822

Website: http://thaiexpress.vn.

(Nguồn: Nhà hàng ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

3 món ngon ‘độc tấu’ từ cua đồng

Mùa mưa đến, đi chợ miền Tây đâu đâu cũng thấy cua đồng, tôi lại chạnh lòng nhớ ngày bé cùng lũ trẻ ở quê ra đồng bắt. Luộc lấy một nồi, lũ trẻ xúm quanh tấm lá chuối đựng "chiến lợi phẩm”, cầm mai cua húp phần gạch lẫn nước ngọt lịm, bẻ phần thân chấm vào chén muối ớt ăn ngon lành!

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thơm ngon bánh củ cải

Dùng đũa gắp một miếng bánh củ cải chấm vào chén nước tương cay chua ngọt cho vào miệng nhai chậm rãi. Mùi thơm của củ cải, tôm khô hòa quyện với vị ngọt của bột bánh, vị béo của thịt, vị cay của ớt... tạo thành một hương vị khó quên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng ẩm thực Tây Nguyên

Ngoài những món như: Cơm lam, gà sa lửa, rau rừng, cá tiến vua..., đến với nhà hàng này, thực khách còn được nghe nhạc và thưởng thức lễ hội âm vang cồng chiêng Tây Nguyên.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm