Nội dung

Những món ăn mang đậm hương vị Hong Kong đích thực của nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ) sẽ làm cho vợ chồng dường như gắn bó, cha mẹ và con cái dường như xích lại gần nhau, bạn bè đồng nghiệp, đối tác dường như cởi mở với nhau hơn. Món “Hải sản om kiểu Long Đình” ngọt ngào, chứa đầy hương vị của biển cả, trong khi đĩa “Cá tuyết chiên giòn bọc sợi mỳ đặc biệt” với những sợi mỳ nhỏ li ti và giòn tan nơi đầu lưỡi.

Long đình và asahi - chốn dừng chân ngày 2010

Cá tuyết chiên giòn bọc sợi mỳ đặc biệt.

Nếu như chốn dừng chân Long Đình đưa thực khách tham dự chuyến du lịch Hong Kong trên bàn tiệc đầy thú vị, thì nhà hàng Asahi Sushi sang trọng, ấn tượng tại 288 Bà Triệu và nhà hàng Asahi Hot Pot trẻ trung, hiện đại tại 76 Triệu Việt Vương sẽ đưa bạn cùng người phụ nữ mình yêu thương khám phá những hương vị kỳ diệu của xứ sở hoa anh đào.

Long đình và asahi - chốn dừng chân ngày 2010

Temupra giòn rụm tại Asahi.

Bạn có thể chọn cho mình một chỗ tại quầy sushi line ở tầng 1, bếp nướng teppanyaki ở tầng 2, hay bàn tatami ngồi bệt kiểu Nhật truyền thống… để từ từ tận hưởng vị của sushi, sashimi, hay món tempura chiên vàng giòn rụm, không chút béo ngậy…

Long đình và asahi - chốn dừng chân ngày 2010

Không gian trẻ trung, hiện đại tại Asahi Hot Pot.

Đặc biệt trong ngày 20/10 này, khi đến thưởng thức tại nhà hàng Long Đình, mỗi thực khách sẽ được tặng một ly rượu vang tuyệt hảo, đánh thức cảm giác trước bữa ăn. Khi đến thưởng thức tại 2 nhà hàng Asahi, quà tặng gửi đến thực khách sẽ là một bình sake cho một bàn tiệc.

Địa chỉ của bạn:

Nhà hàng Long Đình: 64B Quán Sứ, Hà Nội - Tel: 04 3942 9168 - Website: http://www.longdinh.com.vn/

Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội - Tel: 04 3974 5945 - Website: http://www.trieunhat.com.vn/

Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội - Tel:04 3944 7966 - Website: http://www.asahihotpot.com.vn/

Hotline: 0902 286 286.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món cuốn phong cách Wrap

Những món cuốn Việt phong phú, mang đậm nét văn hóa ẩm thực của các vùng miền với phong cách thưởng thức mới làm nên thương hiệu Wrap & Roll gần gũi.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Hương vị xứ Quảng giữa Sài Gòn

Đến quán Bạn Bè Quê, bạn sẽ được thưởng thức món cá sơn đá nướng chấm muối hột trộn ớt xanh, hoặc mắm cái và ăn kèm cùng mấy cọng rau thơm. Đây là một trong những món ăn đặc trưng của xứ Quảng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm