Nội dung

Những ngày đầu xuân mọi người thường thích đi ăn chay, vừa đỡ các món ăn có nhiều chất béo lại vừa ngon miệng, cũng như không phải bận bịu việc nấu nướng để còn dành thời gian vui chơi.

Ẩm thực thái lan tại nhà hàng hương thiền

Các món chay mang hương vị Thái.

nhà hàng chay Thái Hương Thiền với các món ẩm thực mang phong cách và hương vị Thái, có nguồn nguyên liệu chủ yếu là đậu, rau, củ, quả tươi. Phòng ăn khang trang, được trang bị máy lạnh. Nhà bếp cũng được tiêu chuẩn hóa theo hướng hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cho thực khách.

Ẩm thực thái lan tại nhà hàng hương thiền

Các thức uống kết hợp hương vị Thái và Việt.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt món ăn theo ý thích và tổ chức tiệc, sinh nhật với giá ưu đãi. Ngoài các món ăn chay nhà hàng còn có các thức uống được pha chế theo phong cách Thái và Việt. Đặc biệt, còn có café trên sân thượng với Wi-Fi miễn phí dành cho những thực khách thích không gian yên tĩnh. Thời gian phục vụ từ 6h30 sáng đến 21h30. Đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp.

Ẩm thực thái lan tại nhà hàng hương thiền

Khung cảnh nhà hàng với không gian thoáng đãng.

Thông tin liên hệ:

B10 Trường Sơn, cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, TP HCM
Tel: (08) 3970 5471, Fax: (08) 3970 6084
Hotline: 091 9977 567 (Ms.Tâm) hoặc 0918 846 288 (Ms. Ngọc)
Email: info@huongthien.net
Website: http://www.huongthien.net/

(Nguồn: Nhà hàng chay Thái Hương Thiền)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món cuốn phong cách Wrap

Những món cuốn Việt phong phú, mang đậm nét văn hóa ẩm thực của các vùng miền với phong cách thưởng thức mới làm nên thương hiệu Wrap & Roll gần gũi.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hương vị xứ Quảng giữa Sài Gòn

Đến quán Bạn Bè Quê, bạn sẽ được thưởng thức món cá sơn đá nướng chấm muối hột trộn ớt xanh, hoặc mắm cái và ăn kèm cùng mấy cọng rau thơm. Đây là một trong những món ăn đặc trưng của xứ Quảng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm