Nội dung

Quán Bạn Bè Quê là một địa chỉ thân quen của những người yêu món ăn miền Trung ở TP HCM. Quán có các loại cá thuộc hàng hiếm như: cá sơn đá, chìa vôi, đuối tươi nấu chuối khế, cá hanh, cá cu… Nhưng món ăn mà nhiều thực khách khoái khẩu phải kể đến cá sơn đá nướng. Cá còn giữ nguyên sắc đỏ tươi, được tẩm ướp rồi nướng trên lửa than cho vàng hườm. Cá sơn đá nướng chấm muối hột trộn ớt xanh, hoặc mắm cái và ăn kèm cùng mấy cọng rau thơm thì thật tuyệt. Thịt cá hồng hồng, rắn chắc, hương thơm nức mũi của nó sẽ còn dai dẳng trong tâm trí bạn.

Hương vị xứ quảng giữa sài gòn

Cá sơn đá nướng.

Món nướng của Bạn bè Quê thể hiện đúng tinh hoa của khẩu vị xứ quảng : giữ được nguyên vị biển, hương vị gốc của từng loại cá. Đó là nhờ khâu chọn nguyên liệu và tài tẩm ướp gia vị của đầu bếp. Những loại cá tươi hiếm được đặt trước với các thuyền đánh cá, nhân viên của quán “đón lõng” thuyền ngay khi cập bến, chọn nguyên liệu ngon, đóng thùng lạnh đúng tiêu chuẩn rồi chuyển vào Sài Gòn bằng máy bay mỗi ngày.

Hương vị xứ quảng giữa sài gòn

Hến Hội An xào.

Hương vị xứ quảng giữa sài gòn

Lẩu cá đuối nướng chuối khế.

Từ nay cho đến hết ngày 31/5, quán có chương trình khuyến mại, phiếu ẩm thực trị giá 150.000 đồng được giảm 30% chỉ còn 100.000 đồng. Chương trình khuyến mại áp dụng với dịch vụ ăn tại nhà hàng Bạn Bè Quê từ 10h đến 22h mỗi ngày trong tuần.

Hương vị xứ quảng giữa sài gòn

Voucher.

Phiếu này đã bao gồm VAT, phí phục vụ nhưng không gồm thức uống. Một nhóm thực khách chỉ được sử dụng tối đa 2 voucher. Voucher phải gửi trước khi thanh toán, không có giá trị quy đổi thành tiền và không hoàn trả tiền thừa.

Gọi điện thoại 3930 6267 để được giao phiếu tận nơi và đặt chỗ trước.

Quán Bạn Bè Quê: 101 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM (gần Đại học Mở)

Website: www.banbeque.com - Email: banbeque@yahoo.com

Tel: 3930 6267, mobile: 0982 888 111

(Nguồn: Quán Bạn Bè Quê)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món ăn Nhật - thực đơn cho sức khỏe

Thực phẩm trong bữa ăn của người Nhật thường là rau, củ, hải sản có lượng calo thấp, ít chất béo, tỷ lệ thành phần các dưỡng chất hài hòa và nguồn thực phẩm tươi sống có nguồn gốc thiên nhiên, xanh, sạch và tinh khiết.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh xèo ốc gạo Cần Thơ

Thật hạnh phúc và đầm ấm khi cả nhà đoàn tụ vào ngày mùng 5 tháng Năm bên đĩa bánh xèo ốc gạo tỏa hương thơm ngát. Vị ngọt, giòn của thịt ốc hòa lẫn vị béo, thơm của bột gạo tạo thành một món ăn dân dã “đặc trưng Nam bộ” thật vô cùng hấp dẫn, “ăn là ghiền”!

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm