Nội dung

Dù là người năng động, sáng tạo hay một nhân viên bàn giấy chăm chỉ thì ai cũng muốn sở hữu góc làm việc sạch sẽ, xinh xắn. Sự bừa bộn một cách "có trật tự", màu sắc cá tính và những xu hướng thiết kế mới sẽ khiến bạn yêu công việc, lao động hăng say và hiệu quả hơn.

Làm mới văn phòng với nội thất cao cấp

Không gian làm việc ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc. Ảnh minh họa.

Một ngày làm việc 8 tiếng nơi công sở với những tủ hồ sơ đầy ắp, góc bàn đơn sắc, ngổn ngang giấy tờ, văn phòng phẩm, tài liệu, danh sách, máy in, máy fax… sẽ khó tạo ra cảm hứng sáng tạo. Bạn có thể thổi một luồng gió mới bằng cách kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế, đơn giản mà đẳng cấp trong từng thiết kế với chi tiết bóng gương sang trọng.

Làm mới văn phòng với nội thất cao cấp

nội thất hiện đại cho không gian làm việc trẻ trung hơn. Ảnh minh họa.

Điều này dễ dàng ứng dụng vào nội thất văn phòng, đặc biệt là kiểu văn phòng mở, tập trung theo cụm, sử dụng vách ngăn phân chia không gian giữa các bàn làm việc hợp lý nhưng không hạn chế tầm nhìn cũng như cản trở giao tiếp hằng ngày. Những tủ hồ sơ và máy móc có thể cao sát trần cho những thiết kế đo ni đóng giày, tủ cabinet rời có hoặc không theo nhu cầu sử dụng của khách hàng...

Làm mới văn phòng với nội thất cao cấp

Văn phòng sắc màu gợi cảm hứng sáng tạo. Ảnh minh họa.

Tất cả những nội thất đó đều có trong dòng sản phẩm hi gloss acrylic , vật liệu phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới, đặc biệt là châu Âu và Úc với đặc điểm thi công nhanh, giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi. Hiện, Công ty an cường có sẵn 36 mẫu màu: từ trơn, metalic đến màu vân gỗ tự nhiên sang trọng. Mọi chi tiết tham khảo tại website www.ancuong.com

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Huế giữa lòng Hà Nội

Người Huế luôn sành điệu trong ăn uống, không chỉ trong khâu chọn nguyên vật liệu mà còn cầu kỳ từ việc nêm nấu chế biến cho đến cách bày biện trang trí để mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm