Nội dung

Không gian nhà hàng hưng long có phần dân dã, phong cách trang trí đơn giản, kết hợp những bức tranh của trẻ em với những bộ bàn ghế bằng tre trúc, tạo được cảm giác ấm cúng, thân thiện. Nhà hàng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các món ăn độc đáo.

Lạ miệng với lẩu gà khô và vịt rang riềng

Lẩu gà khô: Nói là gà khô nhưng món ăn này vẫn có chút nước sốt sánh ngập ngang thịt. Những con gà mái mơ vàng tươi sau khi được chế biến tinh tế và công phu sẽ được bày biện đẹp mắt. Món ăn có vị gà ngọt đậm đà, hòa quyện với vị thơm của bia và sâm.

Lạ miệng với lẩu gà khô và vịt rang riềng

lẩu gà khô có giá 290.000 đồng một nồi (một con gà).

Vịt rang riềng: Nếu như vịt om sấu có vị ngon ngọt mát của sấu hè thì vịt rang riềng lại có vị cay thơm, đậm đà, bên ngoài giòn, bên trong mềm, trở thành một món ăn đặc trưng của người Hà Nội trong mỗi dịp đông về.

Lạ miệng với lẩu gà khô và vịt rang riềng

vịt rang giềng có giá: 200.000 đồng một con.

Lẩu sườn om măng cay: Món ăn này cũng là sự trải nghiệm mới của vị giác. Nguyên liệu chính để tạo nên món lẩu này là măng ớt Lạng Sơn, còn sườn lợn phải thật tươi, nhiều thịt, có cả nạc cả mỡ… Khi các nguyên liệu này được đan quyện với nhau, vị chua chua cay cay của măng ớt sẽ làm dịu đi cảm giác béo béo của sườn.

Lạ miệng với lẩu gà khô và vịt rang riềng

Lẩu sườn om măng cay có giá 260.000 đồng một nồi.

Gà rút xương quay: Sẽ thật là thiếu sót khi tới Hưng Long mà thực khách chưa được thưởng thức món gà rút xương quay. Đây cũng là một trong những món ăn đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Những chú gà ta tươi vàng được rút hết xương, tẩm ướp gia vị, khi quay lên sẽ có màu vàng nâu, dậy mùi thơm ngon. Đặc biệt nhất là nước sốt dùng cùng món gà này, thực khách có thể dùng như nước chấm, cũng có thể rưới lên gà để miếng gà được thấm đều vị ngọt thơm của táo và gừng.

Lạ miệng với lẩu gà khô và vịt rang riềng

Gà rút xương quay có giá 240.000 đồng một con.

Với dịch vụ "Tiệc tại nhà", bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ ngồi ngay tại nhà của mình cũng có thể thưởng thức những món đặc sản (nhà hàng có thể phục vụ từ 1 đến 2 món tại nhà bạn với đầy đủ bếp, nồi lẩu, bát đĩa) chỉ sau một tiếng chờ đợi.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn nhận tổ chức sinh nhật, liên hoan, kỷ niệm, cưới xin với menu đồ ăn phong phú và ý tưởng tổ chức sáng tạo.

Liên hệ: Nhà hàng Hưng Long
Số 5 Thái Hà, Hà Nội (Trong khuôn viên Trung tâm Bơi lội và thể thao Thái Hà). ĐT: 0466822980 – 0916165605
Email: info@TiecTaiNha.com - Website: http://tiectainha.com.

(Nguồn: Nhà hàng Hưng Long)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm