Nội dung

Nhà hàng có các món giáng sinh truyền thống như: cá hồi Na Uy, gà tây, thịt xông khói, đùi lợn kim cương… Các món ngon như gan ngỗng, tôm càng nướng, tôm hùm nhiều món, cá sanma… Bên cạnh đó, tiệc buffet hải sản với hàng chục loại tươi ngon như: cua, tôm hùm, tôm càng, hào sống, cá mú, quầy sushi và sashimi… được kết hợp với các loại rượu đặc trưng.

Buffet đặc biệt mừng giáng sinh và năm mới

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các loại tráng miệng chỉ có trong dịp này như: bánh bạc hà, bánh gừng, các loại bánh nướng, quầy bánh kẹp, Yultide log cake… Bạn có thể đặt bàn 2 người trong khu vực riêng để có bữa tối lãng mạn bên người mình yêu. 

Đặc biệt sau bữa tiệc đêm giao thừa, bạn sẽ được tặng vé mời trị giá 300.000 đồng tham gia party Countdown tổ chức ngay tại khuôn viên hồ bơi ngoài trời.

Cocktail Party Countdown 2012 năm nay được tổ chức với chủ đề "Cướp biển vùng Caribê" với giá vé 300.000 đồng (bao gồm nước).

Ngoài ra trong tháng 12 này, quầy bánh ETC ngay tầng trệt có hàng chục loại goodies Giáng sinh như: bánh bạc hà, bánh gừng, bánh ngôi sao, bánh khúc cây... Đặc biệt là ông già Noel được làm bằng chocolate cao tới 50 cm được nhiều trẻ em yêu thích. Bạn cũng có thể chọn những hamper có sẵn để tặng gia đình và bạn bè.

Nếu muốn có một bữa tiệc ấm cúng tại nhà mà không mất thời gian nấu nướng, bạn có thể đặt mua những món đặc trưng như: gà tây, thịt xông khói… với giá hamper từ 890.000 đồng, gà tây khoảng 400.000 đồng một kg.

Buffet đặc biệt mừng giáng sinh và năm mới

Đến khách sạn Equatorial trong thời gian từ 20 đến 23/12, bạn sẽ nhìn thấy cây thông Giáng sinh thật đến từ Canada được trang hoàng ngay tại sảnh khách sạn. Dưới cây thông, đội đồng ca sẽ trình diễn các bài carol Giáng sinh mỗi đêm.

Buffet Giáng sinh: Tối 24 và trưa 25/12 có giá từ 830.000 đồng cho người lớn và từ 495.000 đồng cho trẻ em.

Buffet năm mới : Tối 31/12 và trưa 1/1/2012 có giá từ 790.000 đồng một người lớn và từ 395.000 đồng cho trẻ em.

Ngoài ra nhà hàng này còn miễn phí rượu, bia nước ngọt và champagne cho buffet đêm giao thừa.

Liên hệ: ĐT: 08 3839 7777 ext 8000 (Chit Chat, ETC) 8333 (Orientica) 8555 (Equinox).

(Nguồn: Equatorial)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm