Nội dung

Nhân dịp này, ngoài những sản phẩm như: Tiramisu của Italy, Opera của Pháp.... từ 1/12, paris gâteaux giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm mới lạ về phong cách và độc đáo về hương vị được sáng tạo bởi bàn tay tài hoa của các chuyên gia đến từ Đài Loan.

Paris gâteaux khai trương 2 nhà hàng mới

Những chiếc gatô sinh nhật mới với chủ đề những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu, lấy ý tưởng từ chú Gấu Pooh của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên hay cừu bông tuyết, heo baby, nhím gai... Bánh là sự kết hợp hòa quyện hương vị ngọt ngào của sôcôla, vị tươi mới của dâu tây xanh nhập khẩu, vị tinh khiết của sữa tươi, vị thơm mát của kem tươi và lòng đỏ trứng.

Paris gâteaux khai trương 2 nhà hàng mới

Bên cạnh đó, Paris Gâteaux cũng gửi tặng khách hàng loạt sản phẩm bánh mỳ mới như: Picnic chocolate, Picnic vừng đen, Picnic bơ... thuận tiện cho những chuyến picnic dã ngoại. Bánh lạc thần hoa được làm từ loài hoa lạc thần có nguồn gốc từ vùng Trung Mỹ và Bắc Phi, có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa. Maple Đan Mạch sử dụng tinh chất chiết xuất từ cây phong đường có thể làm chậm sức tăng trưởng của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường....

Paris gâteaux khai trương 2 nhà hàng mới

Ngoài các sản phẩm bánh, trong tháng 12, Paris Gâteaux còn ra mắt thêm nhiều loại đồ uống mới như: trà thạch pha lê, trà bưởi Hoàng Kim... đặc biệt là kem tuyết Caramel Latte, Mocha Chocolate và kem tuyết sữa chua dâu tây... với những màu sắc và hương vị hấp dẫn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị.

Paris gâteaux khai trương 2 nhà hàng mới

Nhân dịp Noel 2011, chuỗi nhà hàng này cũng cho ra mắt 2 sản phẩm mới "Vườn Giáng sinh" và "Vòng thời gian".

Chuỗi nhà hàng Paris Gâteaux tại Hà Nội:
- Số 1-A2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.
- Số 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
- 1F, VP3-17T5, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân.
- Số 2A Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
- Tầng B1, khu ẩm thực Parkson, KeangNam.
- Số 140 Tôn Đức Thắng, Đống Đa.

(Nguồn: Paris Gateaux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Gỏi cá mè ‘đè’ cá chép

Cá mè là loại cá đứng đầu hàng tanh. Vậy mà loại cá này lại được chọn để làm món gỏi ở rất nhiều làng quê miền Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm