Nội dung

Chương trình giao lưu được Công ty Pernod Ricard Vietnam tổ chức cuối tháng 11 vừa qua tại trường Trung cấp Khách sạn & Du lịch Saigontourist và thu hút gần 100 học viên bếp Âu tham dự.

Giao lưu ẩm thực pháp cùng bếp trưởng lâu đài chanteloup

Bếp trưởng lâu đài Chanteloup - Eric Danger.


Giao lưu ẩm thực pháp cùng bếp trưởng lâu đài chanteloup

Bếp trưởng Eric Danger bắt tay vào thực hiện món cá hồi hương vị Pháp.

Lâu đài Chanteoup tọa lạc tại vùng Cognac (Pháp) là một trong những lâu đài danh tiếng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm tuổi. Lâu đài không chỉ là một nơi hội tụ của lịch sử, văn hoá, kiến trúc Pháp mà còn gắn liền những câu chuyện về dòng Cognac sang trọng - Martell. 

Tại chương trình giao lưu, bếp trưởng Eric đã giới thiệu những món ăn đặc sắc đến từ quê hương cũng như kinh nghiệm làm bếp suốt 15 năm qua của mình.

Giao lưu ẩm thực pháp cùng bếp trưởng lâu đài chanteloup

Món cá hồi kiểu Pháp đã hoàn thành.

Giao lưu ẩm thực pháp cùng bếp trưởng lâu đài chanteloup

Học viên tặng hoa cảm ơn Eric danger.

Giao lưu ẩm thực pháp cùng bếp trưởng lâu đài chanteloup

Học viên chụp hình lưu niệm cùng bếp trưởng Eric Danger.

Cũng tại buổi giao lưu, ông Phạm Đình Trung, Giám đốc Marketing đại diện cho Công ty Pernod Ricard Vietnam, cho biết: “Chúng tôi tổ chức chương trình này nhằm giúp các bạn trẻ đang theo đuổi nghề bếp có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm và thưởng thức những kiến thức ẩm thực pháp đặc sắc, hiểu thêm về cách kết hợp những món ăn thượng hạng và những loại rượu sang trọng".

(Nguồn: Công ty Pernod Ricard Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Gỏi cá mè ‘đè’ cá chép

Cá mè là loại cá đứng đầu hàng tanh. Vậy mà loại cá này lại được chọn để làm món gỏi ở rất nhiều làng quê miền Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Vuvuzela - beer club theo phong cách bar

Tại Vuvuzela, thực khách có thể tụ họp cùng nâng ly thưởng thức nhiều dòng bia tươi đẳng cấp từ Bitburger, Heineken, Tiger (là những dòng bia quen thuộc) đến Zamky (bia tươi Tiệp mới).

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm