Nội dung

nem nướng Gánh là sự kết hợp tinh tế giữa nét ẩm thực dân dã của miền biển với phong cách thưởng thức trong một không gian ấm cúng và sang trọng. Giờ đây, nếu ghiền món nem nướng, bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của món đặc sản danh tiếng tại chuỗi nhà hàng Nem nướng Gánh ngay trung tâm Sài Gòn.

Đặc sản nha trang tại nhà hàng gánh

Cồi mai nướng.

Tại đây, các bạn có thể tìm cho mình một bữa nem nướng, bánh canh chả cá, bún cá, bún sứa, nước lèo trong veo, thơm nức mũi… Một nồi lẩu chua cay với hải sản tươi ngon bốc khói, miếng xôi chiên phồng dẻo mịn đi kèm với cá cơm sữa, tôm rim béo, giòn, ngậy và các loại hải sản tươi sống sẽ thỏa mọi cơn ghiền ăn món Nha Trang của bạn.

Đặc sản nha trang tại nhà hàng gánh

Tôm rang muối hột.

Trong không gian xanh thiên nhiên, ấm nồng màu đất, thi vị và sang trọng, thực khách có thể thưởng thức bữa ngon như đang dùng bữa tại địa phương. Đặc biệt với chương trình ưu đãi tháng 12, quý khách sẽ được tặng coupon của nhà hàng Gánh cho hóa đơn thanh toán từ một triệu đồng trở lên.

Đặc sản nha trang tại nhà hàng gánh

Nem nướng.

Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng Gánh còn có ưu đãi với giá rượu vang trong tháng 12. Điều này sẽ làm tăng thêm hương vị món ăn và làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần ấm cúng trong mùa Giáng sinh này.

Với không gian ấm cúng sang trọng, nhà hàng Gánh có những khu vực VIP riêng biệt, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc công ty, sinh nhật, đặc biệt trong mùa lễ hội với trang trí giáng sinh và năm mới sẽ ấm áp và đậm chất riêng của Gánh.

Chuỗi nhà hàng Gánh:

- 28 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 66783977

- 58/4 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM - ĐT: 08 38295243

Website: http://www.nemnuongganh.com/

(Nguồn: Nhà hàng Gánh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Doji khai trương 2 nhà hàng mới

Sau thành công của chuỗi nhà hàng buffet Ngọc Mai Vàng và buffet lẩu và nướng Akari Moon, vào đầu tháng 12 này, Tập đoàn VBĐQ Doji tiếp tục khai trương thêm hai nhà hàng mới mang tên Ngọc Mai Đỏ và Akari Sun.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá Kichi Kichi tại Singapore

Từ ngày 5/12 đến 10/2/2011, khi tham gia chương trình "Khám phá Kichi Kichi tại Singapore", bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là một trong 5 chuyến du lịch Singapore trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm