Nội dung

Đến với Ngọc Mai Đỏ và Akari Sun, thực khách sẽ lạc vào không gian nghệ thuật của kiến trúc, ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn đẳng cấp, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Hai nhà hàng mới này hứa hẹn trở thành địa chỉ tin cậy và là điểm gặp gỡ, họp mặt lý tưởng trong dịp cuối năm.

Doji khai trương 2 nhà hàng mới

Nhà hàng Akari Sun.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ được xây dựng theo mô hình “International Buffet” - rực rỡ ẩm thực bốn phương. Nhà hàng không chỉ đạt đẳng cấp quốc tế về số lượng và chất lượng các món ăn Âu, Á mà còn đạt đẳng cấp về thiết kế nội thất. Không gian nơi đây được kết hợp giữa phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, nhưng vẫn mang hơi thở tâm hồn Việt.

Toàn bộ không gian được bao phủ bởi gam màu trắng, đen, đỏ với hình ảnh những bông mai đỏ rực rỡ, mang đến cảm giác thư thái, ấm cúng, kích thích giác quan thưởng thức ẩm thực cho mọi thực khách. Đặc biệt, tại Ngọc Mai Đỏ, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn đặc sản cao cấp như: súp yến, gan ngỗng Pháp, tôm hùm, cua huỳnh đế… cùng rất nhiều món ăn đặc sắc khác.

Doji khai trương 2 nhà hàng mới

Một góc nhà hàng Ngọc Mai Đỏ.

Ngược lại, đối với những ai yêu ẩm thực và văn hóa xứ sở mặt trời, nhà hàng Akari Sun sẽ mang đến không gian ngập tràn phong cách và văn hóa độc đáo.

Tại đây có hình thức gọi món A la carte đặc trưng của Nhật Bản và hình thức thưởng thức ẩm thực “All you can eat” - có nghĩa ăn thỏa thích không hạn chế các món ăn. Akari Sun với thực đơn gần 200 món ăn đặc sắc gồm nhiều món sơn hào hải vị. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng loại bếp không khói, không cần dùng lửa, để nướng và lẩu. Akari Sun nổi bật giữa lòng thủ đô với hình ảnh “Mặt trời hồng bên ngọn lửa hồng”.

Cũng với tông màu đỏ, đen, trắng sang trọng làm chủ đạo, dù không đặt chân đến đất nước hoa anh đào, thực khách cũng như du khách nước ngoài sẽ vẫn cảm thấy quen thuộc, gần gũi như đang thưởng thức ẩm thực ngay tại xứ sở này.

Doji khai trương 2 nhà hàng mới

Thưởng thức nghệ thuật BBQ đẳng cấp tại Akari Sun.

Nhân dịp khai trương và chào đón Giáng sinh, Tập đoàn doji áp dụng chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn: Từ 9 đến 31/12: tặng một chai rượu vang trị giá 350.000 đồng cho bàn từ 4 người trở lên. Đặc biệt, từ 9 đến 12/12, giảm giá thêm 15% trên giá trị hóa đơn.

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ áp dụng giá như sau: 268.000 đồng một người cho bữa trưa hàng ngày; 298.000 đồng một người cho bữa trưa cuối tuần; 368.000 đồng một người cho bữa tối hàng ngày

Nhà hàng Akari Sun: từ 286.000 đồng một người cho bữa trưa và từ 386.000 đồng một người cho bữa tối.

Liên hệ:

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ và Akari Sun

Tầng 15 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 2220 6799, 2220 6678, 3976 6511

Hotline: 0988 550 689, 0912 219 519

Website: http://doji.vn/km/DOJI-Insight/khai-truong-nha-hang/30.html.

(Nguồn: Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá Kichi Kichi tại Singapore

Từ ngày 5/12 đến 10/2/2011, khi tham gia chương trình "Khám phá Kichi Kichi tại Singapore", bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là một trong 5 chuyến du lịch Singapore trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thịt bò kiểu Sumo

Các Sumo thực thụ đều phải ăn rất nhiều thứ trong đó nhiều nhất là thịt bò vì thịt bò giàu acid omega3, kẽm, sắt, vitamin, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và tăng cường sức dẻo dai cơ thể.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm