Nội dung

kichi kichi là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền với hơn 20 nhà hàng có mặt tại Việt Nam đã đi tiên phong, mang thương hiệu Việt đầu tiên trình làng tại thủ đô ẩm thực châu Á đầu năm 2010 với phong cách năng động và hương vị ẩm thực đặc biệt. Hiện nay, Kichi Kichi đang sở hữu 2 nhà hàng tại những khu vực trung tâm nhất của Singapore.

Khám phá kichi kichi tại singapore

Kichi Kichi 1 nằm tại City Square Mall - Ferra Park - 180 Kitchener, #02-23/2, là nơi giao nhau của Serangoon và đại lộ Kitchener, trong khu vực New World Park nổi tiếng, nối với Farrer Park MRT station và tập trung nhiều cư dân người Ấn Độ và Malaysia sinh sống.

Kichi Kichi 2 nằm tại Ngee Ann City 391A, Orchard Road - Podium Block, Level 5, #05-32. Orchard Road là khu phố một chiều nổi tiếng với các cửa hàng thời trang nằm dọc hai bên đường. Bất cứ du khách nào tới Singapore đều đến đây nhờ sự đa dạng và phong phú các mặt hàng mua sắm với nhiều mức giá khác nhau. Ở đây còn có các dịch vụ ẩm thực từ bình dân tới sang trọng cùng các hoạt động vui chơi giải trí khác.

Để đánh dấu cho sự kiện này, từ ngày 5/12 đến 10/2/2011, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền tổ chức chương trình " khám phá Kichi Kichi tại singapore " với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,9 tỷ đồng. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là một trong 5 chuyến du lịch Singapore trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người vào dịp Tết Nguyên đán năm 2011 với những trải nghiệm khó quên của chương trình mang tới cho khách hàng.

Khám phá kichi kichi tại singapore

Mỗi thực khách khi đến với hệ thống Kichi Kichi trên toàn quốc sẽ được tặng một phiếu cào may mắn để có thể trúng ngay các giải thưởng cá tính như: áo phông phong cách hiện đại, cốc sứ tiện dụng cùng hàng nghìn phiếu ăn Kichi miễn phí…

Bạn cũng lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân trên phiếu cào trúng thưởng để tham gia bốc thăm trúng các giải thưởng lớn sẽ tổ chức vào cuối chương trình gồm: 5 giải nhất là 5 chuyến du lịch Singapore trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người, 5 giải nhì là máy Apple iPod Touch và 5 giải ba là máy Apple iPod Nano.

Dù bạn là một tín đồ của Kichi Kichi hay lần đầu tiên đến với lẩu băng chuyền, bạn đều có thể bày tỏ cảm xúc và những kỷ niệm của mình về chương trình này trên những cuốn lưu bút tại nhà hàng.

Khám phá kichi kichi tại singapore

Thông tin chi tiết xin xem tại: http://www.kichi-kichi.biz/ hoặc click ngay www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar để thắng nhiều giải thưởng bất ngờ khác của chương trình.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thịt bò kiểu Sumo

Các Sumo thực thụ đều phải ăn rất nhiều thứ trong đó nhiều nhất là thịt bò vì thịt bò giàu acid omega3, kẽm, sắt, vitamin, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và tăng cường sức dẻo dai cơ thể.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

24 loại nấm bổ dưỡng tại Muru

Nhà hàng lẩu nấm băng chuyền Muru giới thiệu với quý khách hàng 24 loại nấm bổ dưỡng. Tại đây, quý khách hàng được tuỳ thích lựa chọn nhiều món ăn với một giá cố định.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm