Nội dung
Bưởi 5 roi mỹ hòa quà tặng trung thu ý nghĩa

Bưởi mang đến hương vị đặc trưng không thể thiếu của Tết Trung thu truyền thống. Bưởi 5 roi cũng dần trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Hà Nội, đặc biệt trong dịp thu về.

Có lẽ không thực sự nhiều người đã từng thưởng thức hương vị Bưởi 5 roi đích thực, chất lượng xuất khẩu. Thay vào đó là những trái bưởi mang tên “5 roi” được bán phổ biến khắp phố chợ, tại các cửa hàng trái cây, trong siêu thị… nhưng có vị chua, he và nhiều hạt, những đặc trưng không hề có ở bưởi 5 roi - một đặc sản của đồng bằng sông Cửu Long.

Bưởi 5 roi Mỹ Hoà (xã Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long) được trồng trên vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với phù sa bồi đắp từ hai con sông Tiền Giang và Hậu Giang. Quy trình canh tác được tổ chức rất khoa học và được kiểm soát chặt chẽ với những tiêu chuẩn khắt khe của giấy chứng nhận GLOBAL G.A.P., của tổ chức SGS, giấy chứng nhận thực hành nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn châu Âu đã mang lại những trái bưởi an toàn và chất lượng nhất và Mỹ Hoà cũng là thương hiệu bưởi duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận này qua đó được phép xuất khẩu vào châu Âu.

Với nỗ lực nâng tầm vị thế cho một loại trái cây đặc sản có giá trị cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng sản phẩm Bưởi 5 roi chất lượng nhất, thương hiệu Trái cây xuất khầu Klever Juice đã bắt tay với hợp tác xã Mỹ Hoà trong vai trò là tổng đại lý độc quyền tại miền Bắc của bưởi 5 roi Mỹ Hoà. Người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sẽ được tiếp cận với sản phẩm bưởi 5 roi chính hiệu, chất lượng xuất khẩu thông qua hệ thống phân phối Klever Juice.

Bưởi 5 roi mỹ hòa quà tặng trung thu ý nghĩa

Trái bưởi tiêu chuẩn nặng trung bình 1-1.5kg vỏ mịn màu xanh hơi ngả vàng. Là giống 5 roi thuần chủng, không bị lai tạp bởi các loại bưởi và cây có múi khác nên khi bóc ra, bưởi 5 roi Mỹ Hoà róc vỏ, đặc biệt nhất là không có hạt, các tép bưởi không bị vỡ nước. Múi bưởi có vị ngọt xơn xớt, quả càng chuyển màu vàng sẽ càng có độ đường cao hơn.

Với giá trung bình 15.000đồng một trái, thùng 12 trái sẽ được kèm thêm dịch vụ giao hàng (nội thành Hà Nội).

Khách hàng có nhu cầu làm đại lý (số lượng có hạn) hoặc mua lẻ liên hệ: 043 5145 901/0987 123 999.

Cửa hàng trái cây xuất khẩu Klever Juice 

Địa chỉ: số 80 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội. (Tổng kho đối diện ngõ Thái Thịnh 2, cách cầu Thái Thịnh 20m).

Bưởi 5 roi Mỹ Hòa

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Kim chi dưa chuột kiểu Hàn

Đây là một món ăn Hàn Quốc nhưng lại rất phù hợp khẩu vị người Việt, cách làm đơn giản và nhanh gọn. Bạn hãy thử tự tay làm món kim chi như thường thấy trên phim xem nhé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm