Nội dung

Nước ta có tới 30 loài cá song, trong đó có vài loài được ưa chuộng vì có giá trị cao như cá song vạch, cá song chấm tổ ong, cá song đỏ, cá song hoa nâu… Cá song thuộc nhóm cá dữ, ăn mồi động vật, thường săn mồi ở nơi yên tĩnh, khi thiếu mồi có thể con lớn ăn con bé. Cá song là một loại cá hoàn toàn có thể nuôi. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường Việt Nam nguồn cá song chủ yếu được đánh bắt trong tự nhiên.

Hương vị cá song

Cá song chấm tổ ong loài cá song quý

Cá song tự nhiên được coi là đặc sản bởi hàm lượng chất dinh dưỡng và hương vị thịt rất thơm, ngon và bổ dưỡng. Hiện cá song chủ yếu được bán và chế biến trong các nhà hàng cao cấp, các khách sạn và luôn được coi là đặc sản. Tuy nhiên thực khách luôn băn khoăn về giá mỗi khi muốn thưởng thức hương vị đặc sắc của loài cá này.

Hương vị cá song

Quang cảnh nhà hàng Phố Nướng Hawaii.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức hương vị của các món cá song tại nhà hàng Phố Nướng Hawaii với chương trình "Tuần lễ vàng cá song". Chương trình được bắt đầu từ ngày 17/8 đến 23/8. Nhằm tạo ra quyền lợi cho khách hàng có thể thưởng thức các món đặc sắc được chế biến từ cá song với số tiền rất phù hợp.

Hương vị cá song

Phòng ăn lớn tại nhà hàng Phố Nướng Hawaii

Đến với Phố Nướng Hawaii trong tuần lễ vàng quý khách không những được thưởng thức các món ăn đặc sắc chế biến từ cá song mà còn được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá tới 30%, giá chỉ còn 294.000 đồng một kg cho các món được chế biến từ cá song.

Nhà hàng Phố Nướng Hawaii 

Địa chỉ: 127 Nguyễn Khoái, Đầm Trấu, Hà Nội

ĐT: 043 98449 86/0949 276767.

Website: www.phonuonghawaii.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kim chi dưa chuột kiểu Hàn

Đây là một món ăn Hàn Quốc nhưng lại rất phù hợp khẩu vị người Việt, cách làm đơn giản và nhanh gọn. Bạn hãy thử tự tay làm món kim chi như thường thấy trên phim xem nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm