Nội dung

Nhà hàng Ngọc Trai 2 có diện tích mặt sàn 600m2, được bài trí hiện đại, cá tính nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thanh lịch, tĩnh tại. Đây sẽ là địa chỉ mang đến cho thực khách những ấn tượng mới lạ, những giây phút hoàn toàn thoải mái, được thả lỏng mọi giác quan bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.

Nhà hàng ngọc trai khai trương cửa hàng mới

Không gian nhà hàng Ngọc Trai

Không gian tại nhà hàng Ngọc Trai 2 được bố trí thành những khu vực ngăn cách là những tấm rèm buông rủ tạo nên nét mềm mại, tinh tế và cảm giác riêng tư trong không khí chung được thiết kế khá mở.

Nhà hàng ngọc trai khai trương cửa hàng mới

Thực đơn tại nhà hàng Ngọc Trai 2 là sự kế thừa những tinh hoa của Ngọc Trai 1, đồng thời là sự sáng tạo mới mẻ, kỳ công của người đầu bếp tại đây.

Bạn vẫn có thể gọi những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, và cũng có thể thêm cho mình nhiều sự lựa chọn từ những món ăn được chế biến theo phong cách Âu đầy hấp dẫn như: Ốc hương nướng bơ tỏi với salad Địa Trung Hải; Gan ngỗng áp chảo với xoài lát và kem sả; Súp hải sản Đại Tây Dương với kem ớt chuông; Tôm hùm bỏ lò với phomat chảy...

Nhà hàng ngọc trai khai trương cửa hàng mới

Trong dịp khai trương, nhà hàng Ngọc Trai 2 khuyến mãi với chương trình ưu đãi 10% hóa đơn đồ ăn. Đồng thời tặng thẻ tặng quà trị giá 500.000 đồng sử dụng cho lần dùng bữa kế tiếp ở cả hai nhà hàng Ngọc Trai 1 và 2.

Địa chỉ liên hệ:

Nhà hàng Ngọc Trai (Cơ sở 2):

Tầng 1, CT 1, Hoàng Minh Giám (Kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 042 2250919/042 2250922.

Để biết thêm về chương trình, liên hệ: 0983 169219/0985 479998

www.ngoctrairestaurant.com.

Nhà hàng Ngọc Trai

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Điểm hẹn lý tưởng cho các bữa tiệc

Được biết tới bởi có vị ngon đến "mềm môi" của món lẩu, vị ngọt chất của canh tần bổ dưỡng và các món gỏi lạ miệng, nhà hàng ASAYU là điểm hẹn lý tưởng dành cho các bữa tiệc gia đình và địa chỉ bỏ túi để bạn bè tụ hội.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm