Nội dung
Sự khác biệt đến từ lẩu băng chuyền kichi kichi

Món ăn phong phú trên băng chuyền.

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Kichi Kichi lẩu băng chuyền trở thành điểm đến quen thuộc của các nhóm bạn bè, gia đình hay của những bạn trẻ ham mê khám phá. Đến Kichi Kichi, bạn như tìm lại sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, một thế giới đầy ắp sự sáng tạo.

Sự khác biệt đến từ lẩu băng chuyền kichi kichi

Không gian nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi.

Không phải tranh cãi hay làm mất lòng ai vì sự khác nhau trong khẩu vị, lẩu băng chuyền mang đến cho mỗi người một sự lựa chọn riêng, các vị trí chỗ ngồi được sắp xếp khoa học để nhóm bạn đông vui nhất cũng có thể tụ tập với nhau, hoặc một người cô đơn nhất cũng có thể tìm thấy chỗ riêng cho mình trong một không gian “chuyển động không ngừng”.

Một phiếu thanh toán trước cho bữa ăn của bạn, không còn lo lắng gì nữa và bạn có thể ăn bao nhiêu cho đến khi dạ dày của bạn đầu hàng dải băng chuyền bất tận. Kichi Kichi phát triển theo một chuỗi hệ thống chuẩn hoá, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn về giá cả và khách hàng chính là người tạo ra thực đơn phong phú cho bữa ăn ngon của mình.

Với sự thành công của quân bài đầu tiên tại tầng 1 siêu thị Big C, Kichi Kichi lan rộng và toả sáng như hiệu ứng của chuỗi Domino nối tiếp. Các quân bài đang trải dài tại các thành phố hiện đại nhất cả nước: Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, cùng sự nồng nhiệt của những thực khách trung thành Kichi Kichi.

Quý khách tham gia nhắn tin theo cú pháp Kichi Kichi, gửi đến số 6058 (phí 500 đồng một tin), để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn là voucher ăn miễn phí tại hệ thống Kichi Kichi trên toàn quốc. Mỗi tuần trong tháng 8, hệ thống tự động chọn ra 2 quí khách may mắn nhất, mỗi quý khách được nhận 5 voucher miễn phí.

Chuỗi nhà hàng hiện có:

Hà Nội:

- Kichi Kichi Big C; ĐT: 043 7868424

- Kichi Kichi 1A Tăng Bạt Hổ; ĐT: 043 9727598

TP HCM:

- Kichi Kichi SC 3-1 Grand view, Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận 7; ĐT: 085 4119797

- Kichi Kichi 19 Phùng Khắc Khoan, quận 1; ĐT: 083 8277345

Hải Phòng:

- Kichi Kichi 4 Nguyễn Trãi; ĐT: 031 3552882

Sắp khai trương trong tháng 9:

Tại Hà Nội:

- Kichi Kichi 40 Tôn Đức Thắng

- Kichi Kichi Vincom

- Kichi Kichi 106 Yết Kiêu

- Kichi Kichi 101-B1 Phạm Ngọc Thạch

Tại TP HCM:

- Kichi Kichi 11 Tú Xương, quận 3.

Công ty CP DV TM Cổng Vàng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chè khoai môn cốt dừa

Loại chè tráng miệng này ai cũng thích bởi sự mềm mịn như kem của những miếng khoai môn tím, vị cốt dừa thơm ngậy và những hạt chân châu nhỏ trong suốt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thưởng thức món Pháp và Việt ở La Taverne

Với 15 năm kinh nghiệm, nhà hàng La Taverne nổi tiếng bởi các món ăn Pháp và Việt độc đáo. Mới đây, nhà hàng đã chuyển từ 76 Sương Nguyệt Ánh về 30 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM và có chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng SnowZ - Khuyến mại chào mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội đang chuyển mùa, khí thu đã len lỏi tràn về với đất trời thủ đô hoa sữa, đây chính là thời điểm thích hợp để quý vị đến Snowz, cho vị giác của mình được trải nghiệm, để trí lực được phục hồi thư giãn... để tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm