Nội dung

Đến Tre BBQ đặt bàn trong hai ngày 13/2 hoặc 14/2, nhà hàng sẽ cùng bạn lựa chọn đồ ăn hợp khẩu vị và tạo ra những bất ngờ cho người ấy. Nhân dịp Valentine, Tre BBQ sẽ tặng rượu vang cho khách hàng đặt bàn đôi.

Bữa tiệc valentine tại tre bbq

Bàn tiệc valentine tại Tre BBQ.

Một Valentine trong không gian hiện đại, trẻ trung, gần gũi với những họa tiết quen thuộc được cách điệu tươi mới: chuồn chuồn ớt, cây tre, ao hoa súng, hoa sen... Để cho bữa tiệc trở nên lãng mạn, bạn có thể cùng một nửa của mình thưởng thức các món nướng và cuốn lạ miệng, nhâm nhi chút rượu vang Pháp và trò chuyện dưới ánh nến, bóng bay, hoa hồng đỏ...

Bữa tiệc valentine tại tre bbq

Sườn lợn sốt mật.

Bạn có thể bắt đầu khai vị nhẹ nhàng bằng món súp nóng, rồi lựa chọn một trong nhiều món cuốn hấp dẫn như: cuốn quả bơ với cua chiên, cuốn chim sẻ đu đủ... hoặc nếm thử chút salad rau càng cua và một vài món chiên: củ sen chiên, bí ngồi bao tử chiên, nấm chiên ngũ vị...

Sau đó, bạn hãy dùng một vài món nướng đặc trưng của Tre BBQ như bún chả que tre, bò nướng 36 phố phường, cổ lượn nướng hương bưởi, bò nướng lá bưởi, sườn lợn nướng sốt mật... Cuối bữa, khách hàng sẽ ấm bụng hơn với một suất xôi bỏ lò hay cơm, miến đút lò các loại và kết thúc bữa bằng món tráng miệng như: chè sắn, chè bà cốt, chè long nhãn hạt sen...

Bữa tiệc valentine tại tre bbq

Cháo sò huyết.

Đến với Tre BBQ, tuy không trực tiếp chuẩn bị các món ăn nhưng bạn vẫn thể hiện tình cảm của mình qua cách lựa chọn, bài trí bàn ăn hay tự tay cuốn đồ ăn cho người ấy. Các món nướng và cuốn của Tre BBQ không chỉ để bạn thưởng thức mà còn thể hiện sự quan tâm, khéo léo của bạn.

Bữa tiệc valentine tại tre bbq

Valentine của cặp đôi hoàn hảo.

Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt Tre BBQ: 229 Giảng Võ, Hà Nội. ĐT đặt bàn: 04 3513 1229/ 0913 998 229
Hotline: 0933 681 973
Website: http://www.trebbq.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/trebbq

(Nguồn: Nhà hàng Nướng & Cuốn Việt Tre BBQ)

HN002417

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chè sen bọc nhãn lồng xứ Huế

Người ta nói ẩm thực Huế cầu kỳ, như chính tính cách của con người nơi đây. Chính vì thế mà mỗi món ăn Huế cho dù là ăn chơi hay ăn thật cũng được chế biến rất công phu. Cứ nhìn vào cái cách các mạ, các o nấu nồi chè hạt sen bọc nhãn lồng thì biết.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khám phá ẩm thực Hong Kong với giá ưu đãi

Kể từ ngày 14/11/2011 đến ngày 6/1/2012, mỗi tuần khách yêu ẩm thực đến Xin Wang Hong Kong Café sẽ có dịp thưởng thức 8 món ăn trong chương trình với giá ưu đãi (các món ăn trong chương trình sẽ giảm đến 50%).

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm