Nội dung

Vốn nổi tiếng với một thực đơn phong phú với gần 200 món ăn của Hong Kong, Singapore, Malaysia, nhưng lần này Xin Wang hong kong Café sẽ chỉ giới thiệu đến thực khách những món Hong Kong đặc sắc đang được yêu thích hiện nay.

Nằm trong danh mục món ăn của chương trình, mở đầu phải kể đến phở xào bò, bún gạo xào sườn heo và mì cay xào cá viên. Khác với những món phở xào ướt và bóng mỡ thông thường, với kỹ thuật xào rất khô, phở xào bò của Xin Wang mang đến một cảm giác mới lạ khi thưởng thức.

Khám phá ẩm thực hong kong với giá ưu đãi

Bún gạo xào với sườn heo.

Đối với món bún gạo xào với sườn heo, thì sườn được ướp hương quế, hồi và gừng, trong khi sốt dùng để ướp sườn được tận dụng để xào bún gạo và cải thảo. Khi ăn bún ta sẽ có cảm giác như đang thưởng thức miếng thịt thơm ngon.

Khám phá ẩm thực hong kong với giá ưu đãi

Gà cuốn chiên giòn.

Gà rán ngày nay dường như là một món ăn phổ thông được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, gà cuộn chiên giòn tại Xin Wang Hong Kong cafe được chế biến từ những lát thịt gà phi lê mỏng tẩm bột, cuộn tròn với nhau rồi chiên giòn. Khi cắn một miếng và xoay ngược chiều cuộn, ta sẽ thưởng thức được từng miếng phi lê mỏng giòn, miếng gà thơm ngon đến tận lớp cuối cùng.

Khám phá ẩm thực hong kong với giá ưu đãi

Cơm gà Bulgogi Cay kiểu Hong Kong.

Trong gần 200 món ăn tại Xin Wang hiện nay, một trong những món được yêu thích lại là cơm gà Bulgogi cay Hong Kong. Đây là một sự pha trộn của 2 nền ẩm thực Hàn Quốc và Hong Kong. Đó là cơm trắng và đậu Hà Lan, ăn kèm cùng gà phi lê, hành tây xào cay. Tất cả được đặt trên chiếc đĩa nướng nổi tiếng của Xin Wang. Món ăn được đặt trước mặt chúng ta mà vẫn cháy xèo xèo trong làn khói và mùi thơm sực nức như đang nấu. Khi dùng món này, khách thường thưởng lớp cơm ở trên và gà trước, vì chỉ cần thêm chút thời gian nữa, chiếc đĩa nóng này sẽ làm cháy vàng lớp cơm bên dưới, lúc đó hương vị cay nồng của cơm gà Bulgogi Hong Kong sẽ tăng lên gấp bội.

Khám phá ẩm thực hong kong với giá ưu đãi

Cháo thịt heo với trứng bắc thảo.

Bữa ăn ấm áp trong sự mát lạnh của tháng 12 sẽ càng thi vị hơn khi ta cùng nhau thưởng thức một nồi cháo thịt heo và trứng bắc thảo bổ dưỡng.

Khám phá ẩm thực hong kong với giá ưu đãi

Cari gà.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vicom, tầng B3, gian hàng B3-02, 70 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Tel: 08 3993 9568. Website: www.xinwang.com.vn.

(Nguồn: Xin Wang Hong Kong café)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ngon xứ Mường

Ẩm thực của người Mường không quá cầu kỳ trong cách chế biến, nhưng mỗi món ăn lại là một đặc sản, một sự hòa hợp tuyệt vời giữa các loại thực phẩm tự nhiên và cách chế biến hợp khẩu vị. Dưới đây là một số món ăn tiêu biểu

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh Hút của miền sơn cước Lục Ngạn

Người dân tộc thiểu số miền núi của huyện Lục Ngạn thường làm những món bánh rất đặc biệt để tiếp khách. Nếu lên vùng cao Lục Ngạn đầu xuân này, bạn chớ để lỡ dịp thưởng thức món bánh Hút độc đáo.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm