Nội dung

Một trong những bí quyết để hưởng trọn sự thơm ngon của các món nướng là bạn hãy thưởng thức cùng với một vài ly bia tươi. Với khả năng giải khát và tác dụng tốt cho sức khỏe con người, bia không chỉ là loại thức uống ưa thích của đấng mày râu mà còn được nhiều chị em lựa chọn.

Bia chứa nhiều chất chống oxy hóa, axit folic, giúp ngăn ngừa một số bệnh tim mạch. Ngoài ra, trong bia còn chứa một hệ enzym khá phong phú, đặc biệt là nhóm enzym kích thích tiêu hóa. Vì vậy, thưởng thức vài ly bia tươi trong bữa ăn sẽ giúp bạn ngon miệng hơn và cuộc vui thêm hứng khởi.

Cùng seoul garden vui euro uống bia tươi tiger miễn phí

Tiger là dòng bia cao cấp và là thức uống phổ biến trong nhiều nhà hàng ở châu Á. Loại bia này được sản xuất từ công nghệ lên men độc đáo, được tinh lọc với kỹ thuật làm lạnh sâu, nhờ đó, bia không bị pha lẫn bất kỳ men tạp nào từ quá trình ủ và giữ được mùi thơm đặc trưng cùng hương vị mát lạnh.

Cùng seoul garden vui euro uống bia tươi tiger miễn phí
Cùng seoul garden vui euro uống bia tươi tiger miễn phí

Mùa hè năm nay, ngoài việc đưa bia tươi vào phục vụ khách hàng, seoul garden còn bổ sung thêm nhiều món ăn mới: bò cuốn lá xương sông, thịt ba chỉ heo cuộn nấm kim châm, tu hài và hơn 10 loại sushi, tempura…

Cùng seoul garden vui euro uống bia tươi tiger miễn phí

Seoul Garden là chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu Hàn Quốc từ năm 1983, là một thương hiệu quốc tế với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên 5 quốc gia. Chuỗi nhà hàng này có các nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp bằng các loại sốt nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến vị đậm đà, thơm ngọt của các loại thịt nướng theo tiêu chuẩn ẩm thực nướng hàn quốc .

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455

Chuỗi nhà hàng buffet Nướng và Lẩu Hàn Quốc Seoul Garden:

Hà Nội:
- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455

TP HCM:
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel (08) 39939 388.

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đặc sản chè đỗ đãi Bắc Giang

Trong những món ngon khó quên ở Bắc Giang, không thể không kể đến món chè đỗ đãi ngọt ngào của làng Mỹ Độ - một ngôi làng nhỏ nằm ven bờ sông Thương, bên cạnh các đặc sản có tiếng như: mỳ Chũ, bánh đa Kế, vải thiều Lục Ngạn…

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm