Nội dung

Tọa lạc trên vị trí đắc địa tại CT4, Khu đô thị Mỹ Đình, Sông Đà, nhà hàng thiên lộc có không gian ấm cúng với những góc ngồi riêng tư, với đèn chùm pha lê, những bức rèm vàng óng ả, những bức tranh phong thủy, phù điêu và những góc nhìn lãng mạn…

Nhà hàng thiên lộc ưu đãi dịp lễ tình nhân

Với set menu “Biển tình”, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon và ý nghĩa gồm: Súp tình nhân, vòng tay cầu hôn, thiên nga xây tổ, cá hồi nướng hương vị tình yêu, kem tình yêu…. Đây là những món ăn thể hiện ước mong về một tình yêu nồng nàn, chân thật, cùng nhau hướng về một tương lai gắn bó dài lâu ...

Nhà hàng thiên lộc ưu đãi dịp lễ tình nhân

Bình thường với set menu này có giá 300.000 đồng một người nhưng dịp lễ tình nhân năm nay, tại Thiên Lộc bạn sẽ được ưu đãi 20% và giá chỉ còn 240.000 đồng một người.

Thực đơn valentine 2 mang tên “Sắc màu tình yêu” phong phú hơn với: Lẩu thuyền tình; Gỏi tơ hồng để luôn nhớ về ngày đầu tiên; Món tôm sánh đôi như lời hứa hẹn mãi đi chung đường; Chả giò màu tình yêu, sò điệp bỏ lò phomai để luôn cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc đến ngày trăm năm đầu bạc và món tráng miệng “Hương vị ngọt ngào”.

Nhà hàng thiên lộc ưu đãi dịp lễ tình nhân

Bình thường set menu này có giá 450.000 đồng một người nhưng đối với ngày Valentine, bạn chỉ phải trả 360.000 đồng một người.

Chương trình ưu đãi nhân dịp Valentine tại nhà hàng Thiên Lộc:

- Giảm giá 20% cho thực đơn Valentine từ ngày 11 đến ngày 14/2 cho mỗi cặp đôi sử dụng Set menu- Thực đơn Valentine 1 &2..

- Tặng rượu vang Chile nồng nàn hương vị cho mỗi cặp đôi hoặc bàn tiệc ngày 14/2/2012.

- Set up bàn tiệc Valentine với hoa hồng và nến thơm (Hoặc theo yêu cầu riêng của quý khách)

- Quà tặng ý nghĩa cho các cặp đôi và gia đình ngày Valentine.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình một thực đơn như ý với những món đặc sản của Việt Nam như: Tôm hùm Nha Trang, cua biển Hạ Long, cá song đỏ, cá mặt quỷ, hào Cát Bà, tu hài Canada, đặc biệt là cá Vược đại dương tươi sống. Bên cạnh đó, nhà hàng này còn có những món quý hiếm của chốn sơn lâm, những món ăn truyền thống Việt, những món ăn mà có nguồn gốc nhập ngoại như: các loại thịt bò Australia, bò Mỹ, sườn cừu... cho bữa tiệc Valentine của mình thêm ngon miệng.

Nhà hàng thiên lộc ưu đãi dịp lễ tình nhân

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h30 đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật. Chi tiết về thực đơn, món ăn, xem tại website: http://www.thienlocrestaurant.com.vn.

Nhà hàng Thiên Lộc: 101 - 102, CT4, khu đô thị Sông Đà Mỹ Đình, Hà Nội. Tel: 0437877987 - Fax: 0437877988.
Hotline: 0913054899

(Nguồn: Nhà hàng Thiên Lộc)

HN2253

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Chè sen bọc nhãn lồng xứ Huế

Người ta nói ẩm thực Huế cầu kỳ, như chính tính cách của con người nơi đây. Chính vì thế mà mỗi món ăn Huế cho dù là ăn chơi hay ăn thật cũng được chế biến rất công phu. Cứ nhìn vào cái cách các mạ, các o nấu nồi chè hạt sen bọc nhãn lồng thì biết.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm