Nội dung

Sau 5 năm thành lập, thương hiệu ao ta đã dần khẳng định chỗ đứng trong làng ẩm thực truyền thống và trong lòng những người Việt yêu thích món ăn thấm đẫm hương vị cội nguồn.

làng ẩm thực ao ta nằm trong khu đô thị, trung tâm thương mại royal city tại thủ đô Hà Nội. Nếu như Nhà hàng Ao Ta có lối kiến trúc thượng tầng của một không gian sang trọng, đầm ấm và hoài cổ như muốn rời xa sự ồn ào náo nhiệt thì Làng ẩm thực Ao Ta lại tái hiện một không khí lễ hội của làng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ trong một không gian rộng lớn hơn 1.000 m2 với sức chứa hơn 300 thực khách.

Ẩm thực ao ta ở thành phố hoàng gia

Không gian Làng ẩm thực Ao Ta.

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng lãm không gian cổ kính, đậm chất đồng quê từ khóm chuối xanh tươi, bức tường rêu phong tới từng vật dụng mộc mạc như bát, niêu, bếp…Giữa không gian thanh bình ấy, thực khách được thưởng thức những món ăn bình dị đến từ nhiều vùng miền khác nhau để cùng tạo nên một bản hòa tấu đa âm sắc từ những con cua, cái tép mặn mòi vùng sông nước, hay những món bánh của miền Trung, miền Nam…Với những người con ra đi từ cánh đồng làng, mỗi món ăn như vừa nhắc nhớ những yêu thương bình dị mà tha thiết. Đặc biệt, với những đầu bếp, chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp nhà hàng sẽ đem đến sự hài lòng cho mỗi thực khách.

Ẩm thực ao ta ở thành phố hoàng gia
Món lẩu cua đồng đậm nét ẩm thực Việt.

Làng ẩm thực Ao Ta sẽ là sự khám phá trải nghiệm đầy thú vị cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, liên hoan đồng nghiệp và bè bạn quốc tế. Trong tuần lễ khai trương, thực khách cơ hội nhận ngay ưu đãi 30% từ ngày 26/7 đến hết ngày 2/8.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Ao Ta 31 - 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
Tel: 04.3835 9118/ 0916 555 131.

Làng ẩm thực Ao Ta: Tầng hầm B1-R1-22-24, Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0933 681973/ 0935 331 973

Website: http://aota.com.vn hoặc Fanpage: http://www.facebook.com/aotarestaurant

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cô giáo Nhật và nghệ thuật gói quà Furoshiki

Furoshiki là nghệ thuật gói quà bằng vải truyền thống của Nhật Bản. Một cố giáo trẻ người Nhật 10 năm sống tại Việt Nam đang hàng ngày xin những mảnh vải vụn ở các nhà may, về hướng dẫn Furoshiki miễn phí cho bệnh nhân nghèo TP HCM.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tự làm chè bưởi An Giang

Chè bưởi với đặc trưng giòn ngon của cùi bưởi, thơm thảo của đậu xanh, ngọt bùi, béo ngậy của nước cốt dừa. Có lẽ chính sự tuyệt hảo đó món chè này được lưu truyền đến nhiều vùng miền trong cả nước nhưng ít ai biết nó vốn ở đất miền tây An Giang.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm